Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Barca từ chối, sao thất sủng Chelsea cầu cứu Real

Thứ Sáu 05/01/2018 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tìm kiếm CLB mới, David Luiz đã bị Barcelona từ chối và giờ hướng ánh mắt tới Real Madrid.


Kể từ sau trận thua 0-3 trước AS Roma, David Luiz đã mất suất đá chính tại Chelsea vào tay cầu thủ trẻ Andreas Christensen. HLV Antonio Conte tuyên bố đây là quyết định được đưa ra dựa theo chuyên môn song báo chí Anh biết được rằng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Với cách thi đấu và tập luyện thiếu tích cực, Luiz đã mất lòng người thầy và là một trong những người được yêu cầu sớm tìm CLB mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Bi Barca tu choi, sao that sung Chelsea cau cuu Real hinh anh
David Luiz đang bị hắt hủi tại Chelsea

Trong những ngày qua, đại diện của David Luiz là Giuliano Bertolucci đã cố gắng liên hệ với một số đối tác trong đó có Barcelona. World Cup 2018 chỉ còn nửa năm là khởi tranh và cầu thủ người Brazil muốn được ra sân nhiều hơn để có suất trong ĐTQG.

Nhưng theo những gì Mundo Deportivo tìm hiểu, Barca đã phũ phàng từ chối Luiz ngay cả khi họ đang cần trung vệ. Độ tuổi 30 của anh được xem là nguyên nhân lớn. Hiện đội chủ sân Camp Nou đã có cặp trung vệ chính thức là Gerard Pique – Samuel Umtiti và muốn có một nhân tố gắn bó trong một tương lai dài hơi. Nghe đâu họ đang nhắm Yerry Mina (23 tuổi) của Palmeiras và muốn đưa anh về trong tháng 1 này.

Arsenal có thể cướp David Luiz khỏi Chelsea
Cựu Pháo Thủ Kevin Campbell tiến cử cho đội bóng cũ trung vệ người Brazil hiện không còn tương lai trong màu áo đối thủ cùng thành phố.

Sự đã rồi, đại diện David Luiz buộc phải rồi Barcelona để tới thuyết phục Real Madrid. Từ đầu mùa, bộ đôi Sergio Ramos, Raphael Varane hết chấn thương rồi treo giò dẫn tới hiếm khi chơi cùng nhau, đẩy hàng thủ Real vào tình trạng mong manh. Để củng cố chiều sâu, HLV Zidane muốn có thêm một trung vệ và Luiz chính là một trong số đó.

Bên cạnh Real, còn có Arsenal cũng muốn chiêu mộ Luiz. Bến đỗ mới của cầu thủ 30 tuổi còn chưa rõ song gần như chắc chắn anh sẽ rời Chelsea vào tháng 1 này. Suốt 2 tháng qua, anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 1 trận trước Qarabag tại Champions League. Đích thân HLV Conte đã thừa nhận trong tuần này rằng có thể bán Luiz ngay đầu năm 2018.

“Tôi từng là cầu thủ và hiểu rõ tâm trạng lo lắng về vị trí của các cầu thủ trước World Cup. Tôi thông cảm với họ. Tôi thích những cầu thủ thực sự hạnh phúc ở lại hơn là những cầu thủ có thái độ không hài lòng. Khi không vui, bạn sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới các cầu thủ khác, với HLV trưởng và ban huấn luyện. Tôi không thích và muốn tránh điều này xảy ra.”

Xem thêm một số bài viết khác về David Luiz trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X