Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Barca nhòm ngó, HLV Rodgers vội giữ chân trò cưng

Chủ Nhật 08/03/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang có nguy cơ mất Jordan Henderson trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, chính vì thế HLV Brendan Rodgers đã ngay lập tức giữ chân cậu học trò cưng.

Chuyen nhuong Liverpool HLV Rodgers lo giu chan Henderson hinh anh
Liverpool đang khẩn trương gia hạn hợp đồng với Henderson

Liverpool đang trải qua thời kỳ chuyển giao đầy khó khăn mà bằng chứng là thành tích của họ hồi đầu mùa đã xuống dốc thê thảm so với mùa giải năm ngoái và khiến The Kop không còn hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Đến thời điểm hiện tại, khi Lữ đoàn đỏ đang dần lấy lại phong độ ổn định với sơ đồ 3-4-2-1 mới mẻ, họ lại đang đứng trước nguy cơ mất đi Jordan Henderson. Lý do là bởi Barcelona đã rất ấn tượng với phong độ chói sáng của cầu thủ số 14 trong thời gian gần đây và nếu không nhanh tay, Liverpool có thể sẽ mát viên ngọc quý của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Ngay lập tức Ban lãnh đạo của đội chủ sân Anfield đã lên kế hoạch để giữ chân đội trưởng tương lai của mình khi hợp đồng của Henderson với nửa đỏ vùng Merseyside cũng sẽ hết hạn trong 15 tháng nữa. Gần đây nhất, đích thân HLV Brendan Rodgers cũng đã làm “công tác tư tưởng” cho cậu học trò của mình khi tin tưởng anh sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới: “Tôi biết Jordan Henderson muốn ở lại Liverpool. Tôi không e ngại gì về vấn đề đó cả. Chúng tôi đang cố gắng xây dựng một đội hình mới, vì thế Jordan biết tầm quan trọng của anh ấy với đội bóng. Tôi hy vọng cậu ấy thấy được mình đã tiến bộ như thế nào trong hai năm rưỡi vừa qua và cậu ấy sẽ muốn tiếp tục đà phát triển của mình. Cậu ấy đang rất hạnh phúc ở đây, tôi nghĩ điều ấy tách biệt hoàn toàn với những gì mà CLB đang thảo luận với người đại diện của cậu ấy.”

Jordan Henderson gia nhập Liverpool vào mùa hè năm 2011 với mức giá lên tới 20 triệu bảng, con số khá cao so với một cầu thủ chỉ ở dạng tiềm năng. Ban đầu cựu cầu thủ của Sunderland thi đấu không quá nổi bật nếu không nói là có phần thất vọng ở vị trí tiền vệ cánh, tuy nhiên khi được HLV Rodgers chuyển vào giữa sân, cầu thủ này đã thích nghi rất tốt với vị trí tiền vệ trung tâm và cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Thậm chí khi được đeo băng thủ quân trong thời gian gần đây, tiền vệ 25 tuổi còn thi đấu ấn tượng hơn khi có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 5 trận, một thành tích cực kỳ ấn tượng.

Tình hình chuyển nhượng của Liverpool trong mùa hè năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều biến động khi họ vẫn đang trong quá trình cải tổ lực lượng. Steven Gerrard sẽ ra đi và Henderson dĩ nhiên sẽ là người kế nhiệm chiếc băng thủ quân cùng ảnh hưởng của tiền vệ kỳ cựu này, thêm vào đó The Kop nhiều khả năng cũng sẽ có sự bổ sung trên hàng công, nhất là ở vị trí tiền đạo cắm khi họ vẫn đang thiếu đi một sát thủ thực sự.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X