Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Barca bỏ xa, chủ tịch Real đổ tại trọng tài

Thứ Tư 04/10/2017 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông trùm Florentino Perez tỏ ra vô cùng bức xúc với công tác trọng tài ở La Liga suốt từ đầu mùa giải này.

ĐKVĐ Real Madrid đang khởi đầu rất không tốt ở La Liga mùa giải này với chỉ 14 điểm/7 trận, qua đó hiện thời chỉ đứng thứ 5 và đã bị đại kình địch Barcelona bỏ xa đến 7 điểm trên BXH. Phong độ trồi sụt của đội bóng hoàng gia chủ yếu xuất phát vì cơn khủng hoảng nhân sự trong lòng Bernabeu với những chấn thương và thẻ phạt.

Bi Barca bo xa, chu tich Real do tai trong tai hinh anh
Chủ tịch Perez khẳng định Real đang bị trọng tài xử ép

Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez lại cho rằng thành tích yếu kém của Real Madrid đang bị một thế lực nào đó chi phối, đến nỗi ông đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, ông trùm xây dựng điều hành “Nhà trắng” thậm chí còn gây sốc khi tuyên bố cần phải có sự thay đổi trong bộ máy lãnh đạo của cơ quan quyền lực nhất bóng đá xứ sở bò tót.

“Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cần phải được thay đổi và hiện đại hóa. Những ngày cuối mùa giải luôn xảy ra những chuyện bất thường và chúng ta có trách nhiệm phải dừng chuyện này lại. Bộ máy liên đoàn cần phải thay đổi nếu như không muốn bóng đá Tây Ban Nha ngày càng đi xuống.”

“Lấy ví dụ như ở trận El Clasico gần đây nhất, tôi không hề nghe một bất kỳ câu chuyện nào về bóng đá. Dường như tất cả đều xoay quanh vấn đề trọng tài. Hầu như tất cả mọi người đều biết, chỉ có Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha là không.”

Kết thúc đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế này, Real Madrid sẽ trở về La Liga và bước vào trận derby thủ đô với Getafe. 3 điểm là mục tiêu tối thượng, không chỉ để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Barca mà còn cho một màn chạy đà tốt nhất trước trận đại chiến gặp Tottenham tranh ngôi nhất bảng Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X