Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí bách vụ De Gea, Real Madrid “tế” Keylor Navas cho Man Utd

Thứ Sáu 21/08/2015 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang có những nỗ lực cuối cùng trong thương vụ chiêu mộ thủ môn 25 tuổi.

Kỳ chuyển nhượng hè 2015 còn khoảng 10 ngày nữa nhưng thương vụ Real Madrid mua thủ môn David De Gea vốn tốn nhiều giấy mực nhất vẫn chưa đâu vào đâu hết. Liên tục bị đề nghị trả giá “khiếm nhã” cũng như không được chấp thuận đổi ngang trung vệ Sergio Ramos, Man Utd không còn cách nào khác ngoài những động thái cứng rắn. Quyết không để De Gea ra đi với cái giá thấp hơn 35 triệu bảng, HLV Louis Van Gaal giờ thậm chí còn đày ải thủ môn 25 tuổi xuống đội dự bị như một hình phạt cho thái độ nổi loạn và không chịu đặt bút gia hạn hợp đồng, vốn có thể đem đến nhiều lợi thế cho Quỷ Đỏ trên bàn đàm phán.

Bi bach vu De Gea, Real Madrid te Keylor Navas cho Man Utd hinh anh
Real tung chiêu cuối cho MU: De Gea = Navas + tiền

Hiển nhiên tình hình hiện tại chẳng đem lại lợi lộc cho bên nào cả, Real không có được cái tên xứng đáng thay thế huyền thoại Iker Casillas trong khung gỗ năm nay, MU thì chắc chắn sẽ mất trắng không thu lại được gì sang năm, còn De Gea đứng trước nguy cơ rời xa bóng đá đỉnh cao trọn cả mùa giải ngay trước thềm Euro 2016. Chính vì vậy, phía đội bóng hoàng gia TBN mới đây đã có bước đi gần như là cuối cùng trong thương vụ lằng nhằng này. Vẫn kiên định với giá hỏi mua 25 triệu bảng không hơn, nhưng giờ đây “Kền kền trắng” ngỏ ý các thêm thủ môn Keylor Navas cho Quỷ Đỏ.

Real Madrid có cơ sở để hy vọng Man United sau cùng cũng chịu hợp tác. MU vốn đã chuẩn bị sẵn cuộc sống không De Gea khi rước về Sergio Romero, thủ môn người Argentina đang thi đấu khá ấn tượng ở 3 trận đầu tiên và bên cạnh đó, trong tay Van Gaal còn có tài năng trẻ Sam Johnstone sẵn sàng thay thế. Mặc dù vậy, như chính Bông Tulip Thép từng thừa nhận rằng ông chỉ thực sự yên tâm khi sở hữu đủ 3 cái tên cho vị trí trong khung gỗ. Hiện tại, Victor Valdes và Anders Lindegaard cũng dự báo sẽ sớm theo chân De Gea rời Old Trafford vì những lý do khác nhau.

Khi vẫn đang bế tắc trong kế hoạch chèo kéo những Hugo Lloris hay Jasper Cillessen thì rõ ràng Keylor Navas, “người gác đền” từng tỏa sáng ở World Cup 2014 trong màu áo Costa Rica, sẽ phải được MU cân nhắc nghiêm túc. Trước sau gì thì họ cũng mất De Gea nhưng để danh tiếng tránh bị tổn hại mà chấp nhận mất trắng hè 2016 hay phí phạm tài năng của một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện tại thì cũng chẳng phải cách làm hay ho cho lắm.

Được biết, người đại diện Jorge Mendes cũng đã bay đến Manchester để trực tiếp đàm phán với BLĐ Man Utd về tương lai của thân chủ De Gea. Chưa kể là hy vọng cuối cùng của Real và De Gea, “siêu cò” người Bồ Đào Nha cũng đã phải nỗ lực hết sức để cứu lấy chính bản thân mình. Bởi nếu không thuyết phục Quỷ đỏ thành công, nhiều khả năng Mendes sẽ bị De Gea đơn phương chấm dứt hợp đồng và sa thải.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X