Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí bách trên thương trường, Wenger tính dùng lại hàng cũ

Thứ Sáu 23/08/2013 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Arsenal vẫn đang “bơ vơ” trên thị trường chuyển nhượng khi đến lúc này, giáo sư vẫn chưa đưa về được cái tên đáng giá nào và ông buộc phải có những phương án khác.

Mới đây, Mathieu Flamini đã hết hợp hạn hợp đồng với AC Milan và xin đến Arsenal để tập nhờ nhằm duy trì thể lực vào cảm giác bóng.

Chứng kiến màn “trình diễn” đạt yêu cầu của cậu học trò cũ, có vẻ như Wenger sắp dành tặng cho tiền vệ người Pháp 1 bản hợp đồng mới nhằm “cứu” cả đôi bên.

Rõ ràng đây không phải là 1 sự lựa chọn làm thỏa lòng các fan hâm mộ của Pháo Thủ khi những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng của họ liên tiếp từ chối gia nhập Emirates.


Flamini có cơ hội tái ngộ cùng Arsenal

Trong quá khứ, Flamini từng có quãng thời gian khá tươi đẹp trong màu áo Arsenal và anh đã được đánh giá là 1 trong những tiền vệ có tiềm năng lớn nhất lúc bấy giờ.

Nhưng rồi quyết định dứt áo ra đi đã khiến cho sự nghiệp của tiền vệ này tụt dốc không phanh. Ở Milan, chưa lúc nào Flamini lấy lại được phong độ khi còn khoác áo Arsenal. Anh thường phải làm quen với băng ghế dự bị và từ lâu đã bị coi là người thừa.

Giờ đây, cơ hội lại đên với tiền vệ người Pháp và không biết liệu anh có thể nắm lấy nó để cứu vẫn sự nghiệp hay không.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X