Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Atletico từ chối phũ, M.U phải trở lại mục tiêu của Tottenham

Chủ Nhật 09/08/2015 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giới truyền thông Tây Ban Nha vừa mới đưa tin rằng Manchester United đã bị Atletico Madrid từ chối lời hỏi mua trị giá 25 triệu bảng cho thủ thành Jan Oblak.

Jan Oblak
Jan Oblak được định giá tới 30 triệu bảng Anh

Ở thời điểm này, HLV Louis van Gaal đang để mắt đến 3 người gác đền làm phương án thay thế cho David de Gea. Đó là Jan Oblak (Atletico), Hugo Lloris (Tottenham) và Cillessen (Ajax). Trong số này thì Jasper Cillessen, thủ thành số 1 của đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2014, được coi là một phương án B. Manchester United cũng đã đặt Lloris vào tầm ngắm nhưng lại muốn hỏi mua thủ môn Oblak trước tiên. Thủ thành người Slovenia vừa có một mùa giải ra mắt siêu ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid, đội bóng chuyên sản sinh ra những “số 1” xuất sắc thời gian qua (ngoài Oblak là De Gea và Courtois). Hơn nữa, Oblak mới chỉ 22 tuổi và sẽ còn tiến rất xa trong sự nghiệp. Quỷ đỏ muốn dựa vào mối quan hệ giữa hai đội bóng trong đợt giao dịch lần gần nhất với David de Gea mà chi ra một khoản tiền 25 triệu bảng, thấp hơn 5 triệu bảng so với mức phí mà Atletico yêu cầu, theo tin chuyển nhượng M.U hè 2015.

Thế nhưng đề nghị này của đội bóng thành phố Manchester đã nhanh chóng bị Atletico Madrid từ chối. Họ không có ý định bán Oblak với giá thấp hơn 30 triệu bảng Anh. Điều này có thể khiến M.U phải quay trở lại với mục tiêu cũ, Hugo Lloris, người cũng luôn giữ được vị trí chính thức trong đội hình đội tuyển Pháp những năm qua. Thủ môn Lloris được định giá chỉ 20 triệu bảng và đã có kinh nghiệm bắt chính tại Premier League trong màu áo Tottenham Hotspur. Đáng nhẽ Quỷ đỏ có cơ hội xem giò Lloris trực tiếp trong chiến thắng 1-0 mới đây giữa hai đội ở vòng 1 giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2015/16. Thế nhưng việc  bị rạn xương cổ tay đã khiến cho người gác đền 28 tuổi này vắng mặt.

Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang sở hữu tới 5 thủ môn: De Gea, Valdes, Lindegaard, Romero và Johnstone. Trong số này, ba người đầu tiên không có được một tương lai lâu dài tại Old Trafford. Thậm chí bộ ba kể trên còn có thể kéo nhau rời khỏi Manchester ngay trong những ngày tới. Thế nhưng HLV Louis van Gaal sẽ không phải quá nao núng bởi ông vẫn còn trong tay một Romero, người đã chơi rất xuất sắc trong trận đấu ngày hôm qua với “gà trống” Spurs. Thủ thành của đội tuyển Argentina đã cho thấy những phản xạ rất tốt và đem đến cho người hâm mộ hình dáng De Gea ngày nào. “Gà nòi” Johnstone cũng sẽ là một cái tên hứa hẹn và sẽ được thử nghiệm nhiều hơn ở những cúp nhỏ như League Cup hay FA Cup trong mùa giải này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X