Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Atletico Madrid loại khỏi C1, MU “rút ruột” đối thủ

Thứ Tư 16/03/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi bị Atletico loại khỏi Champions League, MU lên kế hoạch lôi kéo thủ môn của đối thủ là Jan Oblak.

MU muốn sự phục vụ của Jan Oblak


Chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa MU và Atletico Madrid trên sân Old Trafford. Đại diện của Tây Ban Nha giành chiến thắng 1-0, qua đó giành vé vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Như vậy là MU tiếp tục có một mùa giải trắng tay, họ thậm chí đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa tới. Ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ đang xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách 1 điểm và đá nhiều hơn đến 3 trận.
 
MU muốn sự phục vụ của Jan Oblak

MU muốn sự phục vụ của Jan Oblak


Đội chủ sân Old Trafford hiện đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Ngay sau khi bị Atletico loại khỏi Champions League, MU lên kế hoạch lôi kéo thủ môn của đối thủ là Jan Oblak.

TodoFichajes tiết lộ, MU đã chuẩn bị sẵn mọi thứ và chỉ còn chờ ngồi vào bàn đàm phán với Atletico. Hợp đồng của Jan Oblak có thời hạn đến 2023. Trong thời gian qua, anh thể hiện động thái không muốn gia hạn và hướng tương lai của mình sang bóng đá Anh.

Điều khoản hợp đồng của Oblak có giá trị mua lại 120 triệu euro. Tuy vậy, thời hạn chỉ còn 1 năm nên MU chỉ muốn chi ra khoảng 60 triệu euro cho thương vụ này. Trong trường hợp đạt thỏa thuận với Jan Oblak, MU không ngại bán Dean Henderson, người được Tottenham và nhiều đội bóng Anh quan tâm.

Có được chữ ký của Jan Oblak, MU sẽ có một lựa chọn chất lượng cạnh tranh với David de Gea, người năm nay chuẩn bị bước sang tuổi 32. 
Cristiano Ronaldo suýt bị gãy răng vì bị Harry Maguire tấn công bất ngờCristiano Ronaldo suýt bị gãy răng vì bị Harry Maguire tấn công bất ngờ
Trong một tình huống cố định của MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã suýt gãy răng sau pha va chạm với đồng đội Harry Maguire.
Quang Hải chia tay CLB Hà Nội: Khi đội bóng không có ngôi saoQuang Hải chia tay CLB Hà Nội: Khi đội bóng không có ngôi sao
Không thể giữ chân Quang Hải là điều mà ban lãnh đạo CLB Hà Nội không hề mong muốn, nhưng đó lại là quyết định hợp lý và cần thiết để khẳng định vị thế của CLB.
Jamie Carragher gửi lời cảnh báo đanh thép đến đội trưởng MUJamie Carragher gửi lời cảnh báo đanh thép đến đội trưởng MU
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin rằng trung vệ Harry Maguire có thể bị Manchester United bán nếu phong độ của anh không được cải thiện.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Atletico: Nỗi thất vọng mang tên Harry MaguireChấm điểm cầu thủ MU trước Atletico: Nỗi thất vọng mang tên Harry Maguire
Hàng thủ MU đã chơi không tốt trước Atletico Madrid, những hậu vệ của họ như Harry Maguire, Alex Telles hay Diogo Dalot đều bị Manchestereveningnews đều bị...
CĐV MU bị chỉ trích dữ dội vì ném đồ vật vào Diego SimeoneCĐV MU bị chỉ trích dữ dội vì ném đồ vật vào Diego Simeone
Cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie OHara, đã chỉ trích những người hâm mộ Manchester United, những người đã ném đồ vật vào HLV Diego Simeone.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X