Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Arsenal ruồng bỏ, Bendtner tính đường sang Tottenham

Thứ Hai 19/11/2012 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không còn được trọng dụng tại Emirates, tiền đạo Nicklas Bendtner đang xem xét khả năng chia tay Pháo thủ, và đội bóng được cho là điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Đan Mạch trong tương lai gần sẽ là Tottenham.

Phát biểu trên Bold.dk, Bendtner cho biết: “Dù cho có những mâu thuẫn giữa Arsenal và Tottenham, nhưng lịch sử đã từng chứng kiến có những cầu thủ chơi cho cả 2 đội bóng này, và tôi sẽ không loại trừ khả năng đó. Đây có thể không phải là phương án tốt nhất, nhưng nếu nó phù hợp với tham vọng của tôi, tôi sẽ cân nhắc đến nó”.


“London là một thành phố tuyệt vời, và tôi có rất nhiều bạn bè ở đó. London là một thành phố có khá nhiều đội bóng lớn, chính vì vậy, tôi sẽ quay trở lại đây vào một ngày nào đó”.

Nicklas Bendtner
Nicklas Bendtner

Bendtner trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal, nhưng thật không may là anh đã không thể có được suất đá chính trong đội hình Pháo thủ. Bendtner từng được HLV Wenger trao cho khá nhiều cơ hội, nhưng anh không đáp ứng được yêu cầu của chiến lược gia người Pháp, vì vậy mà ở 2 mùa bóng gần đây, tiền đạo người Đan Mạch thường xuyên phải thi đấu theo dạng hợp đồng cho mượn. Mùa giải năm ngoái là Sunderland, còn hiện tại, Bendtner đang có mặt trong đội hình của Juventus. Bendtner có lẽ đã chán cảnh phải thi đấu theo kiểu “du mục” như thế này, và đó là lý do anh muốn chia tay Pháo thủ. Nếu muốn quay trở lại Premier League, Bendtner có lẽ sẽ nhận được không ít lời mời chào, nhưng Tottenham đang là đội bóng mà tiền đạo này quan tâm hơn cả.

Trong đội hình Tottenham, hiện chỉ có 2 chân sút trên hàng công là Adebayor và Defoe, thế nên nếu Bendtner chuyển đến White Hart Lane, cơ hội để anh được thi đấu là khá lớn. Mặc dù Arsenal và Tottenham là 2 đội bóng được xem là kình địch của nhau tại London, nhưng đã từng có những cầu thủ khoác áo cả 2 CLB và có được thành công như William Gallas, Emmanuel Adebayor, David Bentley hay đặc biệt là Sol Campbell. Đó là lý do để Bendtner thêm phần tự tin về quyết định cho tương lai của anh.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X