Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Arsenal cầm hòa, HLV Pochettino bực ra mặt

Chủ Nhật 03/03/2019 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho rằng Tottenham xứng đáng có 3 điểm trước Arsenal dù Spurs suýt chút nữa thua trận nếu Aubameyang thực hiện chính xác quả phạt đền cuối trận.
Sau khi bị dẫn trước bởi bàn thắng sớm của Ramsey, Tottenham đã phải rất vất vả mới có được bàn gỡ do công của Harry Kane trên chấm penalty. Điều đáng nói là tiền đạo người Anh đã việt vị trong tình huống mà trọng tài cho Spurs hưởng quả phạt 11m.

Những tưởng Tottenham sẽ phải trải qua trận thua thứ 3 tại Premier League khi Aubameyang bước lên thực hiện quả phạt đền ở phút bù giờ. Dẫu vậy, Lloris đã chơi xuất sắc để cản phá cú sút của tiền đạo người Gabon.

Bị Arsenal cầm hòa, HLV Pochettino bực ra mặt hình ảnh

Bị Arsenal cầm hòa, HLV Pochettino bực ra mặt


Dù thoát hiểm phút chót, HLV Pochettino vẫn cho rằng đội bóng của ông xứng đáng có được chiến thắng chứ không chỉ một trận hòa.

“Tôi nghĩ nếu bạn đánh giá trận đấu thì có thể thấy rõ chúng tôi chơi tốt hơn Arsenal ở mọi phương diện. Nhưng dĩ nhiên với cách mà trận đấu kết thúc, với một quả penalty hỏng ăn của Arsenal thì mọi chuyện có thể khác hoàn toàn.

Tôi nghĩ đây là một trận đấu tuyệt vời. Nó rất hấp dẫn, bầu không khí cuồng nhiệt khi 2 đội đều muốn chơi bóng và chiến thắng. Đối đầu với Arsenal luôn khó khăn. Để thủng lưới bàn thua chỉ sau 15 phút thi đấu khiến chúng tôi còn gặp nhiều vấn đề hơn.

Nhưng tôi hài lòng với bản lĩnh và cách mà chúng tôi chiến đấu. Màn trình diễn của chúng tôi không xuất sắc. Nhưng một kết quả hòa cũng tốt. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng thắng. Sau 2 trận thua liên tiếp, điều quan trọng là hôm nay chúng tôi đã lấy lại được sự tích cực để hướng tới chặng đường kế tiếp”.

Video tổng hợp trận đấu Tottenham 1-1 Arsenal:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X