Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phả hơi nóng, Ranieri chơi đòn tâm lý chiến

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khen ngợi Pháo Thủ, nhưng HLV của Leicester City qua đó cũng dồn áp lực lên vai đối phương khi cho rằng họ bắt buộc phải vô địch nước Anh mùa giải này.

Arsenal pha hoi nong, Ranieri choi don tam ly chien hinh anh
HLV Claudio Ranieri của Leicester City
gây áp lực tâm lý lên Arsenal trong cuộc đua vô địch

Pha tỏa sáng bật cao đánh đầu của “bệnh binh” Danny Welbeck khiến cục diện cuộc đua Premier League 2015-16 trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Thua ngược trên Emirates, Leicester City đã đánh mất khoảng cách an toàn của mình khi chỉ còn hơn Tottenham và chính Arsenal vỏn vẹn 2 điểm. Mùa giải vẫn phải chờ sau 12 vòng đấu nữa mới hạ màn và câu chuyện cổ tích còn đang viết dang dở của Bầy Cáo chắc chắn sẽ bị thách thức thực sự.

Nhưng trái với sự âu lo của NHM Leicester và cả những CĐV trung lập, bản thân Claudio Ranieri vẫn tỏ ra khá bình thản và không hề đặt nặng mục tiêu phải vô địch cho đội nhà. Ngược lại, HLV lão làng người Ý còn chuyển khối áp lực sang chính đối thủ Arsenal bằng những lời khen ngợi của mình. Ranieri phát biểu:

“Tất nhiên, các cầu thủ có quyền mơ mộng nhưng chúng tôi cũng không nghĩ nhiều về ngôi vô địch. Đội bóng chỉ cố gắng trong từng trận đấu trước mắt, tiếp tục thứ bóng đá đã trình diễn suốt mùa giải này để khiến các CĐV tự hào.”

“Chúng tôi dẫn đầu nhưng không phải là đội bóng mạnh nhất Premier League. Vẫn còn nhiều đối thủ xuất sắc hơn, như Arsenal chẳng hạn. Với dàn cầu thủ tên tuổi đẳng cấp hàng đầu và phong độ cao hiện tại, họ bắt buộc phải vô địch nước Anh năm nay. Còn chúng tôi, chúng tôi chẳng có áp lực nào hết, chỉ cố gắng tận hưởng từng phút giây tuyệt vời lúc này.” – Quả thực, một tấm vé Champions League trong tầm tay vốn đã là quá mãn nguyện cho Leicester trong mùa giải phi thường này rồi.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X