Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị anh trai Jesse Lingard chửi sấp mặt, Ralf Rangnick phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 07/05/2022 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Brighton, HLV Ralf Rangnick đã đáp trả anh trai Jesse Lingard sau những lời chỉ trích nhắm vào ông và đội chủ sân Old Trafford.

Ralf Rangnick đáp trả anh trai Jesse Lingard


MU vừa có trận đấu cuối cùng trên sân Old Trafford ở mùa giải năm nay, họ đánh bại Brentford với tỷ số 3-0. Juan Mata và Nemanja Matic, những người rời MU ở Hè 2022 có trận đấu cuối cùng trên sân Old Trafford, họ ra sân ngay từ đầu. Hai cầu thủ này rời sân trong hiệp 2, và sau đó vẫy tay chào NHM.

2 cái tên khác cũng sẽ rời đi vào cuối mùa là Edinson Cavani và Phil Jones vào sân từ băng ghế dự bị, họ cũng có trận cuối cùng trong màu áo MU tại Nhà hát của những giấc mơ. Tuy nhiên, Jesse Lingard, cầu thủ hết hợp đồng với MU ở Hè 2022 lại không được sử dụng một phút nào.
Ralf Rangnick đáp trả việc bị anh trai Lingard chỉ trích

Ralf Rangnick đáp trả việc bị anh trai Lingard chỉ trích


Vụ việc này khiến anh trai Jesse Lingard tức giận, anh đã thẳng thắn chỉ trích MU một cách thậm tệ khi đối xử không công bằng với cầu thủ người Anh: “20 năm đổ mồ hôi và nước mắt, 4 danh hiệu quốc nội, 3 bàn thắng trong các trận chung kết, nhưng thậm chí không một lời từ biệt. Thảo nào năm sau phải thi đấu ở Conference League”.

“Lứa 92, Busby Babes, nhưng bạn đang bị điều hành bởi những người thậm chí không biết việt vị là gì. Đẳng cấp và người hâm mộ cần phải nhận ra. Ở đây từ năm 9 tuổi và thậm chí không nhận được lời tạm biệt nào. Làm tốt lắm em trai. Gia đình tự hào về em."

Phát biểu trước trận đấu với Brighton, HLV Ralf Rangnick đã đáp trả anh trai Jesse Lingard. Ông nói: “Đầu tiên, trong vài tuần qua dưới nhiệm kỳ của tôi, Lingard đã chơi nhiều trận hơn nhiều so với trước đây”.

“Thứ hai, vào ngày thi đấu với Chelsea, anh ấy nói rằng có việc riêng và tập luyện vào ngày hôm sau. Đối đầu với Brentford, tôi phải đưa ra quyết định giữa Edinson Cavani và Jesse Lingard, hoặc Alejandro Garnacho. Tôi đã quyết định mang Edinson và Garnacho. Nếu tôi không điền tên Edinson và Garnacho vào danh sách thi đấu, họ cũng chỉ trích tôi. Tôi không thể chiều theo ý muốn của tất cả mọi người”. 
Điểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng côngĐiểm tin bóng đá tối 6/5: MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công
MU chi 100 triệu euro nâng cấp hàng công, Arsenal săn chân sút ghi 32 bàn thắng, Kepa được hai ông lớn theo đuổi...là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng...
Man City nhảy vào tranh De Jong với MUMan City nhảy vào tranh De Jong với MU
Man City đang tính toán bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Sao trẻ MU tiết lộ lời khuyên từ Ronaldo và IbrahimovicSao trẻ MU tiết lộ lời khuyên từ Ronaldo và Ibrahimovic
Sao trẻ Anthony Elanga tiết lộ anh đã nhận được những lời khuyên từ Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic để có thể đạt những bước tiến mới ở mùa giải...
Inter Milan hét giá 50 triệu euro cho mục tiêu hàng đầu của Erik ten HagInter Milan hét giá 50 triệu euro cho mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag
Theo tờ Tuttosport, đại diện của MU và Inter Milan đã gặp nhau để đàm phán chuyển nhượng hậu vệ phải Denzel Dumfries trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
Cavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lạiCavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lại
Edinson Cavani thừa nhận những lo ngại về vai trò của mình ở Man United khi Ronaldo trở lại đã trở thành sự thật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X