Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí ẩn quanh màn ăn mừng độc nhất vô nhị của Bruno Fernandes

Chủ Nhật 14/02/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes tiết lộ về ý nghĩa màn ăn mừng làm nên thương hiệu của anh trong suốt thời gian qua kể từ khi gia nhập MU.

Phong cách ăn mừng của Bruno

Sau khi gia nhập MU, Bruno biến mình thành nhân tố không thể thay thế. Sau 37 lần ra sân, anh in dấu giày vào 37 bàn thắng với 21 pha lập công và 16 kiến tạo. Mùa này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 17 lần sút tung lưới đối phương và 10 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn trên mọi đấu trường.

Sau mỗi pha ghi bàn, Bruno để lại ấn tượng với phong cách ăn mừng độc nhất vô nhị. Tiền vệ sinh năm 1994 ngậm ngón tay cái và lấy tay còn lại bịt một bên tai.

Bí ẩn quanh màn ăn mừng độc nhất vô nhị của Bruno Fernandes hình ảnh
Phong cách ăn mừng bàn thắng độc quyền của Bruno.

Tới nay, ý nghĩa của màn ăn mừng này vẫn là một ẩn số. Và đích thân Bruno lý giải điều này trong buổi chia sẻ trên trang MUTV.

 "Khi ghi bàn, ai cũng muốn ăn mừng. Nhưng giờ đây, một số cầu thủ chẳng còn cảm hứng đó để ăn mừng bởi các khán đài đều trống vắng, không có ai ở đó để chứng kiến cả.

Đó là lý do tôi tự làm theo cách riêng của mình để ăn mừng và làm cho bầu không khí vui vẻ như thể khán giả vẫn luôn ở trên sân. Có 1 điều mà CĐV nói với tôi rằng hãy ăn mừng như chúng tôi vẫn luôn bên cạnh.

Tôi đang cố gắng làm điều đó, đôi khi rất khó vì bạn không có tâm trạngNhưng tôi đang cố gắng làm như họ đang bên cạnh hoặc nếu CĐV đang ở nhà thì họ đang cảm thấy vậy. Và tôi cũng rất hạnh phúc khi ở bên mọi người."

Đến Solskjaer cũng bị AHBP chửi rủaĐến Solskjaer cũng bị AHBP chửi rủa
Trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối tuần, HLV Solskjaer thừa nhận ông đã trở thành mục tiêu công kích trên mạng.
Solskjaer cảnh báo De Gea có thể mất suất bắt chínhSolskjaer cảnh báo De Gea có thể mất suất bắt chính
HLV Solskjaer lên tiếng cảnh báo De Gea hoàn toàn có thể mất suất bắt chính tại MU nếu như tiếp tục mắc phải những sai lầm như ở trận gặp Everton.
Bruno Fernandes quay xe, Solskjaer như ngồi trên đống lửaBruno Fernandes quay xe, Solskjaer như ngồi trên đống lửa
Theo Daily Mail, tiền vệ Bruno Fernandes đang chưa sẵn sàng trong việc tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng mới với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X