Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Alexander-Arnold mỉa mai chuyện C1, sếp Man City đáp trả

Thứ Sáu 26/08/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold cho rằng Man City có một đội hình chất lượng nhưng không thể vô địch Champions League. Và mới đây, CEO Ferran Soriano khẳng định Premier League vẫn là ưu tiên quan trọng nhất của Man City.

Bị Alexander-Arnold mỉa mai chuyện C1, sếp Man City đáp trả

Man City đã tiến gần tới danh hiệu Champions League trong những năm gần đây. Mùa trước, Man City để thua Real Madrid ở bán kết vô cùng đáng tiếc. Trước đó, Man City cũng đã vào tới chung kết nhưng lại ngã ngựa trước Chelsea.

soriano alexanderarnold
Bị Alexander-Arnold mỉa mai chuyện C1, sếp Man City đáp trả

Dù vậy, CEO Ferran Soriano khẳng định những điều này không làm tăng áp lực vô địch Champions League lên đội bóng. Ông đảm bảo rằng Man City sẽ vô địch C1 trong tương lai.

Khi được hỏi Champions League có phải ưu tiên của Man City hay không, Soriano trả lời: “Không, không bao giờ. Ưu tiên của chúng tôi luôn là Premier League. Chúng tôi làm việc để có được danh hiệu đó hàng ngày, đó là bánh mì và bơ (thành ngữ) của chúng tôi. Champions League dĩ nhiên là một nguồn cảm hứng, nhưng nó không phải một nỗi ám ảnh. Chúng tôi sẽ giành được nó, tôi chắc chắn thế”.

Cách đây 6 tháng, hậu vệ Alexander-Arnold từng đưa ra những bình luận có ý mỉa mai Man City. Hậu vệ người Anh đã bàn luận về việc Man City không thể cạnh tranh được trên nhiều đấu trường trong những mùa giải gần đây.

“Tôi không có ý mỉa mai gì, nhưng hãy nhìn vào đội hình tuyệt vời của Man City, và họ không thể giành danh hiệu Champions League. Họ giành được một vài chức vô địch Premier League nhưng không thể vô địch Champions League. Chúng tôi đã giành cả 2 danh hiệu này trong vài năm qua và nó cho thấy chúng tôi có thể cạnh tranh trên cả 2 đấu trường”.

Nhận định về bảng đấu của Man City ở Champions League mùa này, với Sevilla, Dortmund và Shakhtar Donetsk, Soriano cho biết:

“Tôi nghĩ bạn không bao giờ có thể hạnh phúc hay thất vọng hoàn toàn về kết quả bốc thăm. Chúng tôi đã đón nhận được những đối thủ tốt. Thật tuyệt khi được trở lại Sevilla. Lần gần nhất chúng tôi đến đó là vào năm 2009. Chúng tôi cũng gặp Copenhagen năm 2009. Dortmund thì sẽ là một trận đấu đặc biệt, nhất là với Haaland và Gundogan”.

Sếp lớn Man City: Bernardo Silva sẽ ở lại Sếp lớn Man City: Bernardo Silva sẽ ở lại
Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano khẳng định tiền vệ Bernardo Silva sẽ ở lại Etihad chứ không gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Man City đại chiến Chelsea ngay vòng 3 Carabao CupMan City đại chiến Chelsea ngay vòng 3 Carabao Cup
Một trận đại chiến đã xuất hiện từ rất sớm ở Carabao Cup khi Man City phải đụng độ Chelsea ngay ở vòng 3.
Pep Guardiola: Man City đủ sức hút với các ngôi sao bóng đá hiện nay Pep Guardiola: Man City đủ sức hút với các ngôi sao bóng đá hiện nay 
Nói về việc chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Dortmund, HLV Pep Guardiola đã tự tin cho rằng vị thế của Man xanh lúc này đã khác. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X