Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Alex quở mắng, Nani nằng nặc đòi rời Old Trafford

Thứ Bảy 03/11/2012 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối tình MU - Nani rất có thể sẽ sớm đi tới hồi kết khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đã công khai ý định muốn ra đi trong tương lai gần.

Mối quan hệ giữa MU và Nani đã bắt đầu có dấu hiệu cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt từ hồi mùa hè, khi BLĐ đội bóng thành Manchester không đồng ý tăng lương cho tiền vệ này lên ngang mức những gì Wayne Rooney đang nhận.

Mối quan hệ giữa Alex Ferguson và Nani đang xấu đi
Mối quan hệ giữa Alex Ferguson và Nani đang xấu đi

Hệ quả, tiền vệ người Bồ thi đấu sa sút ở đầu mùa giải năm nay. Anh không còn giữ được vị trí chính thức dưới áp lực cạnh tranh từ Valencia, Ashley Young và cả tân binh Kagawa.

Căng thẳng leo lên tới đỉnh điểm khi Alex Ferguson cho rằng Nani chính là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ bại trận trước Chelsea ở vòng 4 Capital One Cup. Ở trận đấu ấy, dù ghi được 1 bàn nhưng cựu cầu thủ của Sporting lại là người có lỗi dẫn tới bàn thua thứ 3 của MU khi quá ham rê dắt mà không chịu câu giờ.

Sau khi nhận được những phản ứng của ông thầy người Scotland, Nani đã giận tím mặt. Anh thổ lộ với một số bạn bè thân cận rằng anh cảm thấy có quá ít cơ hội để thể hiện bản thân nếu còn khoác áo MU.

Một nguồn tin từ những người bạn thân của Nani cho hay: "Nani cảm thấy không vui vì những bình luận của Alex Ferguson. Bởi nếu cho anh ấy trở lại tình huống ấy một lần nữa, anh ta cũng sẽ xử lý như vậy".

Cãi lệnh Sir Alex là một điều cấm kỵ. Hơn thế nữa, cầu thủ chạy cánh 25 tuổi còn đang cảm thấy không thực sự hạnh phúc ở Old Trafford. Xem ra ngày chia tay của Nani với MU đã tới rất gần.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X