Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Beyern Mich tiếp tục gây sức ép lên HLV Pep Guardiola

Chủ Nhật 18/10/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola vẫn không chịu quyết định tương lai mặc dù hợp đồng giữa ông và Bayern Munich sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. “Hùm xám” thông báo sẽ cho ông thời hạn tới đầu năm mới 2016 để đưa ra quyết định có tiếp tục gắn bó với đội bóng hay không.

Từ khi dẫn  dắt Bayern Munich, HLV Pep Guardiola đã mang về cho đội bóng này hai chức vô địch Bundesliga và 1 Cúp QG Đức. Hiệu lực ràng buộc giữa HLV Pep Guardiola và Bayern Munich sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay. Nghĩa là nếu từ nay cho tới khi mùa giải kết thúc, hai bên không ký thêm lần nào, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ rời đội bóng xứ Bavaria theo dạng chuyển nhượng tự do. BLĐ Bayern Munich đang cố gắng thuyết phục vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sớm đưa ra kết luận về tương lai của mình.
Beyern Mich tiep tuc gay suc ep len HLV Pep Guardiola hinh anh
Bayern muốn Pep Guardiola sớm quyết định tương lai
Trong khi phía Bayern Munich thì tỏ ra gấp gáp trong việc thuyết phục Pep Guardiola quyết định tương lai thì bản thân chiến lược gia này lại tỏ ra hờ hững. Suốt thời gian qua, cựu HLV Barcelona luôn tránh né nói tới tương lai của mình. Thậm chí ông và người đại diện cũng từ chối cuộc gặp đàm phán gia hạn với Ban lãnh đạo. Trước thái độ hờ hững của cựu HLV Barca, Bayern Munich tuyên bố đầu năm 2016 sẽ là thời hạn cuối cùng chạm đáy sự kiên nhẫn của họ. Được biết, báo chí Anh loan tin Pep Guardiola đã đồng ý dẫn dắt Manchester City theo thời hạn 3 năm vào mùa tới. Tuy nhiên, cho tới nay thì các bên liên quan đều chưa lên tiếng về tin đồn nói trên.
Bayern lập kỷ lục mới ở Bundesliga, sẵn sàng đại chiến Arsenal
Bàn duy nhất của Thomas Muller giúp nhà ĐKVĐ lấy trọn ba điểm trên sân Werder Bremen và tạo nên một cột mốc mới trong lịch sử giải đấu.
Bayern đang cố gắng thuyết phục Pep gia hạn hợp đồng với đội bóng. Bản hợp đồng mới có thời hạn thêm hai năm. Mức lương không thay đổi, vào khoảng 10 triệu euro/mùa và nhà cầm quân 44 tuổi này sẽ tiếp tục cống việc như suốt hơn 2 năm qua. Còn trong trường hợp Guardiola muốn ra đi, Bayern Munich sẽ lên phương án tìm người thay thế. Gần đây, có tin đồn Bayern Munich đang liên hệ với HLV Carlo Ancelotti để thay Pep Guardiola.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X