Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Beskitas lên tiếng về việc trả lại "thảm họa thủ môn" cho Liverpool

Thứ Hai 12/11/2018 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Loris Karius rời Beskitas trở lại Liverpool vào tháng 1 năm 2019 không xảy ra, Sky Sports khẳng định đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ tin tưởng tuyệt đối vào thủ môn người Đức.

Karius chơi không quá tốt trong màu áo Beskitas


Trong trận chung kết C1 2017/18, thủ môn Loris Karius đã mắc những sai lầm tai hại. Ngôi sao người Đức đá bóng thẳng vào chân Benzema giúp cầu thủ người Pháp ghi bàn, sau đó anh đẩy bóng vào lưới sau cú dứt điểm không quá khó của Bale.
Không có chuyện Loris Karius rời Beskitas trở lại Liverpool hình ảnh

Besiktas có thể trả lại Liverool thủ môn Karius


2 sai lầm nghiêm trọng của cầu thủ 25 tuổi khiến Liverpool phải nhận thất bại với tỷ số 1-3. Sau trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1993 gặp áp lực rất lớn. BLĐ Liverpool đã quyết định chi tới 65 triệu bảng mua thủ môn Alisson từ Roma.

Với sự có mặt của cầu thủ người Brazil, Karius đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Để được ra sân thường xuyên hơn, anh đã đánh tiếng muốn rời Anfield. Liverpool sau đó quyết định để Loris Karius cập bến Beskitas theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Tuy nhiên, trong màu áo Beskitas, cầu thủ người Đức chơi không quá tốt. Từ khi tới đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, ngôi sao sinh năm 1993 đã mắc ít nhất 2 sai lầm nghiêm trọng. Đã có những thông tin cho rằng Beskitas sẽ trả Karius lại Liverpool vào tháng 1 năm 2019.


Không có chuyện Karius trở lai Liverpool


Khả năng Loris Karius rời Beskitas trở lại Liverpool vào tháng 1 năm 2019 không xảy ra, Sky Sports khẳng định đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ tin tưởng tuyệt đối vào thủ môn người Đức.
Beskitas lên tiếng về việc trả lại thảm họa thủ môn cho Liverpool hình ảnh 2

Không có chuyện Loris Karius trở lại Liverpool vào tháng 1 năm 2019


Thậm chí Beskitas muốn mua đứt cầu thủ người Đức. Mới đây, chủ tịch Fikret Orman của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Karius: “Cậu ấy là một thủ môn xuất sắc, chúng tôi đang lên kế hoạch mua đứt cậu ấy, không có chuyện Karius trở lại Liverpool vào tháng 1”.

Mới đây, đại diện xác nhận Loris Karius chưa trở lại Liverpool. Cũng theo người đàn ông này, những thông tin về việc thủ môn người Đức bị Besiktas gửi về CLB chủ quản là không chính xác.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X