Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa thủ môn sắp bị gửi trả lại Liverpool

Thứ Ba 30/10/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Besiktas trả Loris Karius lại Liverpool sớm hơn dự kiến, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ không hài lòng với phong độ của thủ thành người Đức.

Loris Karius không gây ấn tượng ở Besiktas


Trong trận chung kết Champions League 2017/18, thủ môn Loris Karius đã mắc 2 sai lầm tai hại khiến Liverpool thất bại 1-3 trước Real Madrid. Những sai lầm không thể tha thứ khiến cầu thủ 25 tuổi phải nhận rất nhiều áp lực.
Besiktas trả Loris Karius lại Liverpool sớm hơn dự kiến hình ảnh

Loris Karius mắc sai lầm trong trận thua Malmo cách đây không lâu


HLV Klopp sau đó muốn Liverpool đưa về một thủ môn mới, The Kop đã bỏ ra tới 65 triệu bảng để đưa về Alisson từ Roma. Với sự có mặt của cầu thủ người Brazil, Loris Karius có nguy cơ phải ngồi dự bị. Cầu thủ người Đức muốn được thi đấu thường xuyên, bởi vậy anh muốn rời Anfield.

Liverpool đã để Loris Karius cập bến Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ có quyền mua đứt cầu thủ sinh năm 1993 sau khi hợp đồng cho mượn giữa hai bên đáo hạn.


Besiktas tính trả Karius lại Liverpool


Besiktas trả Loris Karius lại Liverpool sớm hơn dự kiến, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ không hài lòng với phong độ của thủ thành người Đức.
Thảm họa thủ môn sắp bị gửi trả lại Liverpool hình ảnh 2

Besiktas trả lại Liverool thủ môn Karius


Karius chơi không ấn tượng ở Besiktas. Cầu thủ 25 tuổi rất hay mắc sai lầm, điều đó khiến đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chán nản. Besiktas đã phải nhận 13 bàn thua sau 10 trận ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, việc hàng thủ chơi không tốt là một trong những lý do khiến CLB này chỉ xếp ở vị trí thứ 4.

Theo Fotomac, Besiktas đang lên kế hoạch trả thủ môn người Đức lại Liverpool vào tháng 1 năm 2019. Sau khi trả lại Karius sớm hơn dự kiến, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ muốn mượn Divock Origi, cầu thủ đang không cạnh tranh được vị trí ở Liverpool.

Besiktas chấp nhận mượn cầu thủ người Bỉ đến hết mùa giải, nếu Origi chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X