Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Besiktas tiếp tục là địa ngục với Dele Alli

Thứ Sáu 23/12/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được kỳ vọng sẽ có thể hồi sinh trong màu áo Besiktas, nhưng những gì tiền vệ Dele Alli thể hiện chỉ là sự thất vọng.

Không chấp nhận ngồi dự bị ở Tottenham, Dele Alli đã quyết định chuyển tới khoác áo Everton. Anh được HLV Frank Lampard trao cơ hội, nhưng không cho thấy khả năng của mình. Ở Hè 2022, đội chủ sân Goodison Park đã quyết định để Alli cập bến Besiktas theo dạng cho mượn.

Cho đến trước trận chung kết World Cup 2022, Dele Alli đã ghi 2 bàn trong 8 trận cho Besiktas, nhưng đóng góp của cầu thủ người Anh vào lối chơi của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là không lớn. Giám đốc thể thao Ceyhun Kazanci và Huấn luyện viên Senol Gunes đều tỏ ra không hài lòng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1996.

Besiktas tiếp tục là địa ngục với Dele Alli 1
 
Dele Alli

Dele Alli rời sân ở phút 29

Và mới nhất, trong trận đấu giữa Besiktas và đội hạng ba Sanliurfasport ở một giải đấu cúp ở Thổ Nhĩ Kỳ, Dele Alli đã phải rời sân khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 29 phút. Ngôi sao 26 tuổi đá chính nhưng không gây ấn tượng, khiến đội bóng của mình bị dẫn trước 2-0.

Besiktas buộc phải thay đổi trên hàng công để tìm kiếm bàn thắng, và Alli bị rút ra, nhường vị trí cho Gedson Fernandes, người cũng từng chơi cho Tottenham. Khi Alli rời sân, anh đã bị CĐV đội nhà la ó rất nhiều. 

Những thay đổi của HLV Senol Gunes là rất chính xác, bởi sau đó Besiktas đã ngược dòng và giành chiến thắng 4-2. Những thống kê cho thấy Alli đã không ghi bàn hoặc kiến tạo trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X