Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Besiktas CHÍNH THỨC lên tiếng về khả năng Wout Weghorst tới MU

Thứ Ba 10/01/2023 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai tiền đạo Wout Weghorst, và CLB Besiktas mới đây đã phải lên tiếng về tương lai cầu thủ người Hà Lan.

MU đã có tân binh đầu tiên vào tháng 1 năm 2023, đó là thủ môn Jack Butland từ Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23. HLV Erik ten Hag muốn đưa về thêm một tiền đạo, thay thế cho Cristiano Ronaldo bị chấm dứt hợp đồng vào tháng 11 năm ngoái.

Nhiều tin đồn cho rằng MU quan tâm tiền đạo Wout Weghorst, người thuộc biên chế Burnley nhưng đang thi đấu cho Besiktas theo dạng cho mượn. MU có thể chiêu mộ được Weghorst với giá khoảng 2,5 triệu euro. 

MU quan tam Wout Weghorst

MU quan tâm Wout Weghorst

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng: "Quan điểm của Weghorst rất rõ ràng. Cậu ấy muốn gia nhập Man United. Weghorst cũng biết Erik ten Hag muốn ký hợp đồng với mình nên tiền đạo này 100% muốn tới MU”.

Mới nhất, CLB Besiktas mới đây đã phải lên tiếng về tương lai cầu thủ người Hà Lan. Họ viết: "Những tuyên bố cho rằng có điều khoản phá vỡ trong hợp đồng của Weghorst với mức phí 2,5 triệu euro từ các câu lạc bộ Premier League là hoàn toàn giả mạo. Các quyết định về Weghorst chỉ tùy thuộc vào Besiktas. Chúng tôi sẽ thông tin thêm về diễn biến của thương vụ này."

Giám đốc thể thao Ceyhun Kazanci của Besiktas cũng tỏ ra gay gắt, ông cho biết: “Nếu chúng tôi chấp nhận, hợp đồng sẽ bị chấm dứt. Nếu không, hợp đồng sẽ tiếp tục cho đến cuối mùa giải. Cậu ấy không thể đi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X