Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Besiktas chấp nhận tiền đền bù, Weghorst chuẩn bị gia nhập MU

Thứ Năm 12/01/2023 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chuẩn bị hoàn tất hợp đồng mượn Wout Weghorst, khi thỏa thuận đền bù đã được Besiktas đồng ý.

Besiktas chấp nhận tiền đền bù, Weghorst chuẩn bị gia nhập MU

Wout Weghorst đã chuyển đến Besiktas theo dạng cho mượn cả mùa giải vào tháng 7/2022. Burnley cho phép cầu thủ 30 tuổi rời đi sau khi bị xuống hạng ở Premier League. Nhưng bây giờ thì Weghorst đang có cơ hội trở lại với giải đấu cao nhất bóng đá Anh tới cuối mùa giải này.

Besiktas chấp nhận tiền đền bù, Weghorst chuẩn bị gia nhập MU 1
Besiktas chấp nhận tiền đền bù, Weghorst chuẩn bị gia nhập MU

Fabrizio Romano khẳng định Man United đã đạt thỏa thuận với Besiktas. MU sẽ chi ra 2,7 triệu Bảng để chấm dứt hợp đồng mượn của Besiktas và trao cho Weghorst một bản hợp đồng mới. Được biết, Weghorst đang đóng gói hành lý và chuẩn bị sẵn sàng chuyển tới Manchester.

Weghorst được kỳ vọng sẽ bay tới Old Trafford để kiểm tra y tế vào hôm nay, trước khi các giấy tờ liên quan được ký kết. Những buổi thảo luận tích cực đã diễn ra giữa các bên, trong đó có cả Burnley. Việc Weghorst cập bến MU bây giờ là điều chắc chắn xảy ra.

Besiktas ban đầu còn ngại ngần không muốn chia tay Weghorst, sau khi chứng kiến cầu thủ này ghi 9 bàn ở mùa giải này. Nhưng rõ ràng Weghorst muốn theo đuổi cơ hội ngàn năm có một này.

Dự kiến, hợp đồng mượn của Man United không kèm theo điều khoản mua đứt. Tất cả sẽ phụ thuộc vào những đóng góp của tiền đạo người Hà Lan từ giờ cho tới cuối mùa giải.

Sự có mặt của Weghorst giúp vị trí tiền đạo của Man United có thêm sự đa dạng. Hiện tại, MU không có một tiền đạo chơi đầu tốt sau khi đã chia tay Cristiano Ronaldo. Và việc có thêm một cầu thủ như Weghorst sẽ giúp MU chơi đa dạng hơn nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X