Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Besiktas chấm dứt hợp đồng với Eric Bailly chỉ sau 3 tháng

Thứ Bảy 30/12/2023 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Eric Bailly đã bị câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas chấm dứt hợp đồng chỉ 3 tháng sau khi gia nhập.

Eric Bailly mới rời MU vào tháng 9 để gia nhập đội bóng đang thi đấu ở giải Super Lig, nhưng quãng thời gian ở Thổ Nhĩ Kỳ của cầu thủ 29 tuổi này là một thảm họa. Trước đó, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã trải qua 7 năm ở Old Trafford từ năm 2016 đến 2023, ra sân 113 lần cho Quỷ đỏ.

Besiktas cham dut hop dong voi Eric Bailly chi sau 3 thang

Besiktas chấm dứt hợp đồng với Eric Bailly chỉ sau 3 tháng

Cầu thủ sinh năm 1994 chỉ ra sân 8 lần cho Besiktas sau khi rời giải đấu hàng đầu nước Anh, và câu lạc bộ của Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra một tuyên bố xác nhận rằng họ đã chia tay anh. Họ viết: “Hợp đồng của Eric Bailly đã bị chấm dứt theo thỏa thuận chung. Chúng tôi chúc Eric Bailly thành công trong sự nghiệp”.

Bailly đã bị trục xuất khỏi đội một của Besiktas hồi đầu tháng này sau thất bại trước Fenerbahce. Trong tuyên bố sau trận thua đó, Besiktas viết: “5 cầu thủ ở đội 1 của Besiktas đã bị loại khỏi đội hình bởi thành tích kém cỏi trong thi đấu, đó là Vincent Aboubakar, Valentin Rosier, Eric Bailly, Rachid Ghezzal và Jean Onana”.

Bailly đã vướng vào một vụ xung đột với đồng đội của mình là Tayfur Bingol vào tháng 11. Hậu vệ này hiện đã trở thành cầu thủ tự do và sẽ tìm cách vực dậy sự nghiệp của mình tại một câu lạc bộ mới, có thể là đội bóng Tây Ban Nha, Villarreal. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X