Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU giành 3 điểm trước Leeds trong trận cầu có 5 bàn thắng"

Thứ Bảy 19/12/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Leeds được Dimitar Berbatov dự đoán, người cũ Quỷ đỏ cho rằng đội chủ nhà dù vất vả song vẫn giành trọn vẹn 3 điểm.

Dimitar Berbatov tin MU đánh bại Leeds


MU vừa có chiến thắng 3-2 trước Sheffield, qua đó vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang duy trì sự ổn định rất lớn. Họ có chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Đội bóng của HLV Solskjaer lúc này chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn một trận.
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả MU vs Leeds hình ảnh

Bervatov dự đoán MU thắng Leeds 3-2


Cơ hội vô địch vẫn đang rộng mở phía trước MU. Tại vòng 14 họ sẽ được trở lại sân nhà tiếp Leeds. Tại Old Trafford, MU đang chơi rất tệ. Họ chỉ thắng 1 và thua 4 trong những trận đấu được chơi tại Old Trafford ở Ngoại hạng Anh, điều đó khiến NHM đội bóng này lo lắng.

Đây dự kiến sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng, bởi 2 đội đều có lối đá tấn công cống hiến và đang nằm trong top CLB ghi bàn nhiều nhất sau 13 vòng đấu (cùng ghi được 22 bàn thắng). Mới nhất, kết quả MU vs Leeds được Dimitar Berbatov dự đoán. Anh nói với tờ Metro:

"Tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Cả MU và Leeds đều có những cầu thủ tấn công tốt, hàng thủ của hai đội cũng bộc lộ nhiều điểm yếu. Trận đấu tại Old Trafford sẽ chứng kiến một cơn mưa bàn thắng. Cá nhân tôi dự đoán MU sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này. Tỷ số sẽ là 3-2 cho Quỷ Đỏ".

"MU đang có phong độ tốt. Đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Nếu tiếp tục duy trì sự hưng phấn ở giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới, tôi cho rằng đoàn quân của HLV Solskjaer sẽ có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này"
.

Trận đấu giữa MU và Leeds sẽ diễn ra vào lúc 23h30 (giờ Việt Nam) ngày 20/12.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/12: Rashford sắp ký hợp đồng siêu khủng với MU
Rashford sắp ký hợp đồng siêu khủng với MU, tân binh MU nhận được hộ chiếu là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/12.
Tân binh Facundo Pellistri chơi tệ, MU thua Chelsea 1-6
Tiền vệ Facundo Pellistri ra sân ngay từ đầu, song U23 MU vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-6 trước U23 Chelsea, trận thua này khiến Quỷ đỏ tụt xuống gần khu...
Thần đồng Moukoko đi vào lịch sử, Dortmund vẫn tay trắng
Trận đấu Union Berlin vs Dortmund đã có kết quả 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Thần đồng Youssoufa Moukoko trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn tại...
Điểm tin bóng đá tối 18/12: MU dẫn đầu cuộc đua sở hữu tuyển thủ Thụy Sĩ
MU theo đuổi Denis Zakaria, Arsenal mua trung vệ măng non, Liverpool muốn có Asensio,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 18/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X