Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bertrand: "Van Dijk hạnh phúc ở Southampton"

Thứ Bảy 16/09/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Ryan Bertrand khẳng định trung vệ Virgil van Dijk hạnh phúc khi ở lại Southampton.

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Virgil van Dijk nổi lên như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Theo đó, cầu thủ người Hà Lan trở thành nhân vật không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ Southampton và liên tục trình diễn một phong độ xuất sắc. Cầu thủ sinh năm 1991 sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, đó là chống bóng bổng tốt, chọn vị trí hoàn hảo và cản phá rất quyết đoán.
Trung ve Virgil van Dijk hanh phuc o Southampton hinh anh
Van Dijk được nhiều đội bóng theo đuổi
Với màn trình diễn ấn tượng của mình trung vệ Van Dijk nhận được nhiều sự quan tâm của những đội bóng lớn. Ở Hè 2017, Chelsea, Liverpool và Man City đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Ngôi sao người Hà Lan rất muốn ra đi để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Anh rất muốn làm việc cùng Klopp ở sân Anfield. Thậm chí một số nguồn tin còn đồn rằng cầu thủ này đã đến gặp BLĐ để đòi được ra đi nhưng không thành công.
Huyền thoại M.U khuyên Liverpool mua Van Dijk
Cựu sao M.U, Rio Ferdinand đã lên tiếng khuyên Liverpool nâng cấp hàng thủ bằng trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.
Lúc này, Virgil van Dijk của Southampton vẫn ở lại đội bóng cũ. Hậu vệ Ryan Bertrand khẳng định trung vệ sinh năm 1991 hạnh phúc khi ở lại sân St Mary: “Anh ấy chơi tốt và được một số đội bóng lớn quan tâm. Với một cầu thủ, được đá cho một đội bóng lớn thực sự là vinh dự. Tôi không biết là đội bóng nào muốn có Van Dijk và anh ấy có thực sự muốn ra đi hay không, nhưng lúc này anh ấy đã ở lại và tôi nghĩ rằng anh ấy vẫn cảm thấy hạnh phúc. Anh ấy còn hợp đồng với Southampton và tôn trọng điều đó, đội bóng cũng không muốn bán Van Dijk”.
Trung ve Virgil van Dijk hanh phuc o Southampton hinh anh 2
Ryan Bertrand tin rằng Van Dijk hạnh phúc khi ở lại Southampton
“Hiện tại anh ấy đang dính chấn thương và chưa thể trở lại, nhưng tôi tin rằng một khi trở lại thi đấu Van Dijk sẽ tiếp tục trình diễn một phong độ tốt. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, và tôi tin rằng anh ấy sẽ biết cách làm thế nào để chứng tỏ giá trị cũng như đẳng cấp của mình”, Bertrand tiếp tục. Tại vòng 5 Premier League, Southampton sẽ có trận gặp Crystal Palace. Họ mới có 5 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên, trước đối thủ đang khủng hoảng là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân St Mary giành 3 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X