Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte chính thức tiễn sao trẻ đi học việc

Thứ Sáu 12/08/2016 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang chủ của cả Chelsea và Ajax Amsterdam đều vừa đồng loạt xác nhận rằng thương vụ tiền đạo Bertrand Traore đã hoàn tất. Theo đó chân sút 20 tuổi này sẽ cập bến đội bóng Hà Lan theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Chỉ ít phút sau khi HLV Antonio Conte xác nhận chuyến “du học” của Bertrand Traore đã chính thức hoàn tất trong buổi họp báo trước vòng đầu tiên giải ngoại hạng Anh, trang chủ của hai đội bóng đã xác nhận thông tin này. Phía Chelsea cho biết họ để Traore ra đi để tích luỹ thêm kinh nghiệm, sau khi cầu thủ người Burkina Faso này đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Trước đó, Traore cũng từng có quãng thời gian học việc tại Hà Lan từ tháng 1/2014 đến tháng 6/2015 trong màu áo của Vitesse. Anh sẽ là sự lựa chọn thay thế cho Arkadius Milik tại Ajax.

HLV Conte chinh thuc tien sao tre di hoc viec hinh anh
Bertrand Traore ký hợp đồng với Ajax Amsterdam

Phát biểu về sự xuất hiện của Bertrand Traore ở đội bóng thủ đô Hà Lan, giám đốc điều hành Marc Overmars cho biết: “Chúng tôi đã theo dõi Traore trong vòng hơn một năm qua. Cậu ấy hoàn toàn có thể tạo ra những đóng góp đáng kể lên Ajax ngay ở thời điểm này. Chúng tôi chọn giải pháp mượn Traore bởi đó là phương án tối ưu nhất lúc này, thay vì mua một tiền đạo đẳng cấp trong thời gian dài. Chúng tôi đang sở hữu những tiền đạo trẻ có tiềm năng như Kasper Dolberg và Mateo Cassierra. Nhưng họ đều dưới 20 tuổi và chưa thể gánh vác trọng trách ghi bàn của Ajax lúc này. Trong khi đó, Bertrand Traore rất nhanh nhẹn, dứt điểm tốt và đã có kinh nghiệm với giải VĐQG Hà Lan.”

Sự ra đi của Bertrand Traore theo dạng cho mượn gần như là lẽ tất yếu khi hàng tiền đạo của Chelsea hiện tại khá chật chội với những sự góp mặt của Diego Costa, Michy Batshuayi hay Loic Remy. Traore là một cầu thủ giỏi nhưng để giữ vững phong độ của mình, anh cần tiếp tục được đưa đi học việc thay vì mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Chân sút thuận chân trái này đã góp mặt trong gần như tất cả các trận đấu giao hữu của Chelsea trước thềm mùa giải này, nhưng ra đi là sự lựa chọn đúng đắn nhất đối với anh.

Hàn Phi


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X