Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Van de Beek gây thất vọng ở MU?

Thứ Tư 03/03/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV ĐT Hà Lan, Bert van Marwijk đã chia sẻ lý do tiền vệ Donny Van de Beek chưa chứng tỏ được khả năng ở MU.

Van de Beek chưa chứng tỏ khả năng ở MU


Tiền vệ Donny Van de Beek cập bến MU từ Ajax ở Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1997 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford, nhưng đến thời điểm hiện tại chưa chứng tỏ được gì nhiều.
Vì sao tiền vệ Donny Van de Beek gây thất vọng ở MU hình ảnh

Bert van Marwijk nói về Van de Beek


Cầu thủ người Hà Lan gây thất vọng trong những lần được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân, bây giờ anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Chứng kiến Van de Beek không được trọng dụng ở MU, Bert van Marwijk, người từng dẫn dắt đội tuyển Hà Lan giai đoạn 2008 đến 2012 đã tiết lộ lý do. Ông nói với De Telegraaf:

"Van de Beek là một cầu thủ tài năng, điều đó không có gì phải bàn cãi. Cậu ấy có kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, khả năng di chuyển của cậu ấy cũng rất tốt. Van de Beek đã cho thấy điều đó trong thời gian còn khoác áo Ajax hay ĐT Hà Lan". 

"Vì thế, tôi có thể hiểu tại sao MU lại chi ra đến 40 triệu euro hồi Hè năm ngoái. Bây giờ cậu ấy đang được sử dụng quá ít. MU bỏ một số tiền lớn nhưng lại không trao cơ hội ra sân cho cậu ấy, đó là điều vô lý".

"Tài năng của Van de Beek thì vẫn vậy, vấn đề ở chỗ môi trường thay đổi và cậu ấy đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập. Ở một giải đấu khốc liệt như Premier League, tôi nghĩ cậu ấy đang bị ngợp. Van de Beek cũng không thể tìm được sự kiên kết tốt nhất với các đồng đội. Cậu ấy cần thêm thời gian để khẳng định mình".

"Van de Beek cần nỗ lực hơn nữa. Cậu ấy cũng cần tích cực trao đổi với HLV để chọn ra vị trí thích hợp nhất dành cho mình".
Góc xấu hổ: Van de Beek vào nhầm phòng vệ sinh ... nữ ở trận gặp ChelseaGóc xấu hổ: Van de Beek vào nhầm phòng vệ sinh ... nữ ở trận gặp Chelsea
Sự việc dở khóc dở cười đã xảy ra với Donny Van de Beek khi anh đi nhầm WC tại sân Stamford Bridge ở cuộc đối đầu Chelsea vừa qua.
Tiền bối đưa ra lời khuyên cho Hakim Ziyech và Van de BeekTiền bối đưa ra lời khuyên cho Hakim Ziyech và Van de Beek
Chứng kiến bộ đôi cầu thủ Hakim Ziyech và Van de Beek gặp khó khăn ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Liverpool Dirk Kuyt đã đưa ra những lời khuyên cho họ.
Mất 3 trụ cột, MU toang nặng trước trận gặp SociedadMất 3 trụ cột, MU toang nặng trước trận gặp Sociedad
MU sẽ không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ gồm Pogba, Van de Beek và Cavani trong chuyến làm khách tới sân của Sociedad.
Điểm tin bóng đá sáng 13/2: MU quan tâm tới SavicĐiểm tin bóng đá sáng 13/2: MU quan tâm tới Savic
MU quan tâm tới Savic, Barca muốn mượn Van de Beek, Chelsea đổi Jorginho lấy Eriksen,... là những tin tức có trong điểm tin Điểm tin sáng 13/2.
Huyền thoại MU đưa ra lời khuyên cho Donny van de BeekHuyền thoại MU đưa ra lời khuyên cho Donny van de Beek
Chứng kiến tiền vệ Donny van de Beek gặp rất nhiều khó khăn ở MU, huyền thoại Dwight Yorke đã đưa ra lời khuyên. Theo đó, anh cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X