Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno thừa nhận không hài lòng với Unai Emery

Thứ Bảy 22/09/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno nói về HLV Unai Emery, cầu thủ người Đức khẳng định đã từng không hài lòng với ông thầy người Tây Ban Nha vì không được trao cơ hội thi đấu thường xuyên.

Leno không hài lòng với Emery


Thủ môn Bernd Leno cập bến Arsenal ở Hè 2018 từ Bayer Leverkusen với một bản hợp đồng có trị giá 19.4 triệu bảng. Ngôi sao người Đức được cho là sự thay thế Petr Cech, người đã 36 tuổi và chơi thất vọng ở mùa giải vừa qua.
Không được trao cơ hội, Bernd Leno nói về HLV Unai Emery hình ảnh

Bernd Leno tiết lộ thất vọng vì Emery không trao cho mình cơ hội ra sân


Tuy nhiên, HLV Unai Emery đã gây bất ngờ khi không sử dụng Leno mà tin tưởng Petr Cech. Cả 5 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, cựu sao Chelsea đều bắt chính.

Bernd Leno nói về HLV Unai Emery, cầu thủ người Đức khẳng định đã từng không hài lòng với ông thầy người Tây Ban Nha vì không được trao cơ hội thi đấu thường xuyên.

“Tôi đã quyết định rời Bayer Leverkusen tới Arsenal bởi tôi muốn tìm kiếm một thử thách lớn hơn. Tôi đã rất nỗ lực ngay khi tới sân Emirates, tôi muốn được bắt chính. Tuy nhiên, tôi phải ngồi dự bị ở giai đoạn đầu mùa, điều đó khiến tôi thất vọng”.

“Cảm giác phải chứng kiến đồng đội thi đấu từ trên khán đài thật khó chịu, ở Đức tôi không thường xuyên nếm trải cảm giác đó. Tất nhiên Cech là một thủ môn tốt, tôi hiểu rằng để đánh bại anh ấy qua đó có được vị trí bắt chính tôi phải nỗ lực rất nhiều”.


Leno muốn bắt chính ở Ngoại hạng Anh


Ở trận đấu với Vorskla Poltava tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League, Leno đã được sử dụng ngay từ đầu. Đây là trận bắt chính đầu tiên của anh trong màu áo Pháo thủ. Dù để thủng lưới 2 bàn nhưng HLV Emery vẫn khen ngợi Leno.
Leno co the duoc su dung truoc Everton

Leno muốn được sử dụng ở Ngoại hạng Anh


Theo lời thủ môn người Đức thì ông thầy người Tây Ban Nha muốn để Petr Cech bắt chính ở Ngoại hạng Anh còn cầu thủ 26 tuổi bắt chính ở các giải đấu cúp. Tuy nhiên, Leno không hài lòng với điều đó, anh muốn được chứng tỏ khả năng ở Premier League.

“Tôi đến câu lạc bộ để bắt chính mọi trận đấu. HLV nói rằng tôi bắt chính ở các giải đấu cúp còn Cech bắt chính ở Ngoại hạng Anh, song tôi cũng muốn thử sức ở giải đấu này. Khi tôi cập bến Premier League, tôi nghĩ giải đấu này tốt nhất châu Âu”.

“Bundesliga rất chất lượng, nhưng Premier League còn tốt hơn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn, tôi muốn được ra sân thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đó là mục tiêu mà tôi nỗ lực để đạt được trong thời gian tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X