Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno nêu lên vấn đề Arsenal buộc phải cải thiện

Thứ Ba 03/09/2019 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno thừa nhận Arsenal phải cải thiện ở hàng phòng ngự nếu muốn thực sự tận dụng lợi thế tới từ bộ ba khủng khiếp trên hàng tiền đạo.

Thủ môn người Đức nhắn nhủ CLB chủ quản tận dụng lợi thế của việc có Nicolas Pepe, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette trên hàng công.

Aubameyang và Lacazette đã là nguồn cung cấp bàn thắng đắc lực cho Arsenal mùa trước. Hè này, Pháo thủ còn tậu về Nicolas Pepe với giá kỷ lục CLB: 72 triệu bảng. Sức công đáng gờm của Arsenal đã được thể hiện ở trận derby Bắc London vừa qua với Tottenham.

Bernd Leno nêu lên vấn đề Arsenal buộc phải cải thiện hình ảnh
Hàng công của Arsenal đã thể hiện được sức mạnh

Nhưng ngược lại, trận hòa 2-2 cũng chỉ ra sự mong manh nơi phòng tuyến Arsenal. Tính ra, ở 3 trận gần nhất, Pháo thủ đã nhận 6 bàn thua với 2 trước Tottenham đều xuất phát từ sai lầm cá nhân. Sau trận, HLV Unai Emery thừa nhận rằng hàng phòng ngự của Arsenal cần phải cải thiện.

Bernd Leno đồng tình tuyệt đối cùng với ông thầy. “Chúng tôi có thể ghi bàn trước mọi đối thủ nhưng tôi nghĩ chìa khóa luôn là sự cân bằng với hàng thủ chắc chắn. Đó là điều quan trọng nhất”, thủ môn người Đức nói.

“3 cầu thủ trên tiền tuyến có tài năng không thể tin được. Họ có thể ghi được những bàn thắng hoặc không có gì. Các đội khác luôn biết chúng tôi có rất nhiều cầu thủ nguy hiểm và điều đó mang lại cho chúng tôi sự tự tin lớn.”

thu mon Leno
Bernd Leno nhắn Pháo thủ cải thiện hậu phương

“Bạn có thể thấy trận đấu với Liverpool, chúng tôi có 1 hoặc 2 cơ hội rõ rệt để ghi bàn khi tỷ số là 0-0. Nhưng với chất lượng của hàng công như vậy, chúng tôi vẫn không có được may mắn.”

Sau vòng 4 của Premier League, Arsenal tạm xếp thứ 5 trên BXH với 7 điểm, kém ngôi đầu của Liverpool 5 điểm nhưng bằng với vị trí thứ 4 của Crystal Palace. Sau đợt nghỉ quốc tế, Pháo thủ sẽ làm khách trên sân của Watford vào tối chủ nhật 15/9.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X