Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno nói gì về cơ hội vô địch NHA của Arsenal?

Thứ Ba 07/03/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, cựu thủ môn Arsenal - Bernd Leno đã chia sẻ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 của đội bóng cũ.

Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này, hơn Man City 5 điểm. Pháo thủ đứng trước cơ hội giành được chức vô địch đầu tiên kể từ năm 2004. Mới đây, khi được hỏi về khả năng vô địch của đội bóng cũ, thủ môn Bernd Leno cho biết:

Leno ung ho Arsenal vo dich NHA mua nay

Leno ủng hộ Arsenal vô địch NHA mùa này

“Tôi hy vọng họ làm được, tôi nghĩ họ có thể. Arsenal đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, họ duy trì sự ổn định rất lớn. Họ đang dẫn đầu trên BXH vào tháng 3, và tất nhiên họ có cơ hội lớn để lên ngôi vào cuối mùa giải”.

Leno đã có 125 lần ra sân cho Pháo thủ từ năm 2018 đến năm 2022. Anh phải chia tay sân Emirates sau khi mất vị trí số 1 vào tay Aaron Ramsdale. Ngôi sao sinh năm 1992 vẫn cảm thấy hài lòng trong 4 năm chơi bóng tại sân Emirates. Anh nói thêm:

“Tôi không có cảm giác độc hại hay năng lượng tồi tệ nào dành cho Arsenal. Mọi chuyện không kết thúc theo cách hoàn hảo, nhưng tôi đã có những khoảnh khắc thực sự tốt ở Emirates. Có những người hâm mộ đến gặp tôi và nói, cảm ơn vì 4 năm của bạn. Bạn đã làm rất tốt, tôi thực sự vui mừng vì điều đó”.

“Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của mình. Ngay cả khi họ bỏ rơi tôi, tôi không làm gì sai cả. Tôi luôn cố gắng hết mình khi được ra sân. Tuy nhiên, tôi muốn được thi đấu thường xuyên, và đó là lý do tôi quyết định ra đi. Tất nhiên, tôi vẫn có một mối quan hệ tốt với Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X