Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno nói gì về cơ hội dự C1 mùa tới của Arsenal?

Thứ Hai 09/03/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno nói về khả năng dự C1 của Arsenal mùa tới, thủ môn người Đức dường như không quá quan tâm đến mục tiêu tham dự Champions League vào thời điểm hiện tại.

Bernd Leno không quan tâm đến việc Arsenal có vé dự C1 hay không


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal đã có thắng lợi 1-0 trước West Ham để nâng chuỗi bất bại của mình tại Premier League lên con số 8. Thủ môn Leno là ngôi sao sáng nhất trận, anh cản phá tất cả những cú đá đi trúng khung thành của đội khách.
Bernd Leno nói về khả năng dự C1 của Arsenal hình ảnh

Leno nói về cơ hội dự C1 mùa tới của Arsenal


Mặc dù giành 3 điểm trước West Ham, nhưng Arsenal vẫn chỉ xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ vẫn đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Với việc đã bị loại ở Europa League, đội bóng thành London buộc phải vào Top 4 Ngoại hạng Anh mới hy vọng được tham dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, chia sẻ trên Standard mới đây, Bernd Leno nói về khả năng dự C1 của Arsenal mùa tới, thủ môn người Đức dường như không quá quan tâm đến mục tiêu tham dự Champions League vào thời điểm hiện tại.

"Tất cả những gì chúng tôi quan tâm lúc này đó là tập trung vào trận đấu tiếp theo, đó là điều quan trọng nhất. Sau chiến thắng trước West Ham, Arsenal đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Man City. Chúng tôi chỉ quan tâm đến những trận đấu của mình, chứ không phải những gì sẽ diễn ra vào tháng 5."

“Mùa giải vẫn còn rất nhiều trận đấu, chúng tôi vẫn còn cơ hội rút ngắn khoảng cách với các đội xếp trên. Vẫn còn cơ hội để chúng tôi giành một suất dự Champions League, nhưng chúng tôi không nghĩ nhiều đến điều đó”.

Mới đây, Bernd Leno muốn Bukayo Saka ở lại Arsenal trong một thời gian dài, sao trẻ 18 tuổi này đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X