Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno nói gì sau màn ra mắt hoàn hảo ở Premier League?

Chủ Nhật 30/09/2018 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno khẳng định anh sẽ cố gắng thể hiện tốt hơn nữa sau khi có màn ra mắt Premier League hoàn hảo ở trận thắng Watford vừa qua.

Leno ra mắt ở Premier League

Petr Cech là thần gác đền được HLV Unai Emery ưu tiên ở Premier League cho đến thời điểm này. Điều đó khiến nhiều người đặt dấu hỏi về vụ chuyển nhượng Bernd Leno từ Bayer Leverkusen hè vừa qua với giá 19.2 triệu bảng.

Cech gặp khá nhiều khó khăn trong việc thích nghi với phong cách thi đấu của Arsenal thời Emery. Khả năng chơi chân của anh không tốt và điều đó trái ngược với phong cách triển khai bóng từ tuyến dưới của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, Cech vẫn tạo ra hàng loạt pha cứu thua quan trọng để giúp Arsenal chiến thắng trước Everton tuần trước.

Bernd Leno phát biểu sau màn ra mắt hoàn hảo ở Premier League hình ảnh

Bernd Leno có màn ra mắt tốt ở Premier League


Ở thời điểm này, Leno chỉ được sử dụng ở 2 sân chơi Europa League và Carabao Cup. Nhưng cuối cùng, cầu thủ người Đức cũng đã có cơ hội ra sân ở Premier League khi Cech bị chấn thương gân khoeo trước Watford sau một pha phát bóng cuối hiệp một.

Leno sau đó đã giữ sạch lưới trước Watford và tạo ra 3 pha cứu thua tất cả. Nhìn chung, đây là một màn trình diễn tốt của thủ thành sinh năm 1992.

Leno nói gì sau trận đấu?

Việc giữ sạch lưới trong lần ra sân đầu tiên ở Premier League khiến Leno cực kỳ phấn khích. Đặc biệt là khi đối thủ của Arsenal ở trận này là Watford, một đội bóng khó chịu và thậm chí còn đứng trên Pháo thủ ở Premier League trước khi trận đấu diễn ra.

“Tôi đã có một khởi đầu khó khăn ở Premier League. Tôi không mong mình sẽ vào sân thay Cech trong hoàn cảnh đó. Tôi cảm thấy tiếc cho anh ấy. Hy vọng chấn thương đó không quá tệ.

“Hai trận đấu ở Europa League và Carabao Cup rất quan trọng với tôi. Tôi được làm quen với hàng phòng ngự và không bị ngợp ở trận đấu vừa qua. Những tiền đạo cao to của Watford chơi rất tốt và tạo ra nhiều vấn đề cho chúng tôi. Nhưng hàng phòng ngự đã chơi tốt.

“Tôi nghĩ chúng tôi vẫn cần phải cải thiện. Chúng tôi cần thời gian nhưng vẫn đang cố gắng triển khai bóng từ tuyến dưới. Chúng tôi phải tập trung trong mỗi trận đấu bởi vì không có gì là hoàn hảo. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt nhưng chưa hoàn hảo. Chúng tôi sẽ phải xem lại băng hình và xem những điểm mà chúng tôi có thể cải thiện hơn nữa”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X