Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Đức chọn Arsenal, bỏ Liverpool

Thứ Sáu 25/05/2018 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno muốn tới Arsenal hoặc Atletico Madrid. Thủ môn 26 tuổi quyết định sẽ rời Bayer Leverkusen sau mùa giải 2017/18 và đắn đo giữa hai bến đỗ trên.
 

Leno muốn rời Leverkusen


Bernd Leno gia nhập Bayer Leverkusen năm 2011 từ Stuttgart. 7 năm qua, thủ môn sinh năm 1992 luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ đội bóng này. Anh được đánh giá là một trong số những thủ môn chất lượng nhất của Bundesliga và nước Đức vào lúc này.

Thời gian trôi qua, Leno đã bước qua tuổi 26 và cảm thấy Leverkusen trở nên nhỏ bé đối với mình. Suốt 7 năm qua, đội chủ sân BayArena chỉ chật vật trong việc giành vé dự Champions League chứ chưa nói tới các danh hiệu.

Bernd Leno muốn tới Arsenal hoặc Atletico Madrid hình ảnh
Leno nhiều khả năng sẽ rời Leverkusen hè này

Để khẳng định mình, Leno đã gửi đề nghị được ra đi lên lãnh đạo Leverkusen. Động thái chiêu mộ thủ môn Lukas Hradecky từ Eintracht Frankfurt dưới dạng chuyển nhượng tự do nói lên rằng phía CLB chủ quản của Leno cũng chấp thuận điều này.
 

Đắn đo giữa Arsenal và Atletico


Liverpool và Napoli là những đội từng đánh tiếng muốn có Bernd Leno. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán với Napoli không đi đến kết quả trong khi Liverpool lại không thực sự quyết tâm. Đội bóng Anh muốn chờ xem có chiêu mộ được những tên tuổi như Gianluigi Buffon hay Alisson hay không rồi mới nghĩ tới Leno.

Bernd Leno muốn tới Arsenal hoặc Atletico Madrid hình ảnh
Bernd Leno muốn tới Arsenal hoặc Atletico

Ngoài ra, còn có 2 tên tuổi khác muốn có Leno là Arsenal và Atletico Madrid. Arsenal đàm phán với người thay thế Petr Cech một cách khá nhanh nhảu. Trong khi đó, Atletico muốn có Leno như một phương án dự phòng cho trường hợp Jan Oblak đi theo tiếng gọi của các đại gia tại châu Âu.

Theo những gì tờ Kicker đăng tải, Bernd Leno muốn tới Arsenal hoặc Atletico. Anh có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Đức dự World Cup 2018 và muốn chờ sau khi giải đấu lớn tại Nga khép lại rồi mới ra quyết định. Leno có cha là người mang hai dòng máu Đức và Nga.

Xem thêm một số bài viết về ĐT Đức trên trang Bongda24h.vn:

Thực hư chuyện tuyển thủ Đức lợi dụng World Cup để đến Real
Timo Werner phát biểu về World Cup cùng sự thật đang bị hiểu lầm. Theo đó, anh không muốn dùng giải đấu lớn này để làm bàn đạp tới Real Madrid hay Liverpool.
HLV ĐT Đức mang đến tin vui về “Siêu thủ môn”
Joachim Low phát biểu về Manuel Neuer mang theo sự lạc quan cho người hâm mộ ĐT Đức. Theo đó, thuyền trưởng “Những cỗ xe tăng” khẳng định Neuer sẽ sẵn sàng...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X