Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno lên tiếng về chuyện mua sắm của Arsenal

Thứ Tư 01/04/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bị chỉ trích vì không có tham vọng lớn sau những gì thể hiện ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi. nhiên, thủ môn Bernd Leno đã lên tiếng bảo vệ đội nhà.

Bernd Leno nói về chính sách chuyển nhượng của Arsenal


Tháng 1 vừa rồi, Arsenal chỉ đưa về hai hậu vệ Pablo Mari và Cedric Soares đều theo dạng cho mượn. Cả 2 cầu thủ này chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng. Mari mới chỉ có 2 lần ra sân trong khi tân binh đến từ Southampton thậm chí vẫn đang trong thời gian dưỡng thương.
 
Thủ môn Bernd Leno nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal hình ảnh

Leno nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal


Việc mua sắm nghèo nàn như vậy khiến “Pháo thủ” nhận rất nhiều chỉ trích vì cho rằng "Pháo thủ" thiếu tham vọng. Tuy nhiên, thủ môn Bernd Leno không nghĩ như vậy. 

“Nói chúng tôi không có tham vọng là không đúng. Ở mỗi kỳ chuyển nhượng Arsenal đều thực hiện những bản hợp đồng mới. Chúng tôi là một trong những CLB chi tiêu nhiều nhất ở Hè 2019, một minh chứng cho thấy Arsenal luôn hào hứng với kế hoạch tăng cường lực lượng”.

“Không dễ để có những bản hợp đồng tốt ở phiên chợ Đông, bởi vậy mọi CLB đều phải thận trọng. Tháng 1 vừa rồi, chúng tôi đã đưa về 2 cầu thủ. Tôi nghĩ BLĐ đã nỗ lực, nhưng Arsenal chỉ đưa về những bản hợp đồng phù hợp với kế hoạch của CLB”.

“Pablo Mari và Cedric Soares là những cầu thủ tốt, có những phẩm chất phù hợp với Arsenal. Có 2 cầu thủ này, chúng tôi có nhiều lựa chọn hơn. Mari đang hòa nhập trong khi đó Cedric hồi phục rất nhanh. Tôi hy vọng họ sẽ chơi tốt ở giai đoạn cuối mùa”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X