Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Arsenal không lo Aubameyang và Xhaka ra đi

Thứ Ba 04/02/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno nói rằng chưa từng sợ việc Pierre-Emerick Aubameyang sẽ rời Arsenal bất chấp sự quan tâm từ Barcelona.
 

Aubameyang được săn đón


Hợp đồng của Pierre-Emerick Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn tới hè năm 2021 là đáo hạn. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn chưa thể thuyết phục được tiền đạo người Gabon đặt bút ký vào giao kèo mới.

Trong thời gian qua, Barcelona đã đánh tiếng muốn có Aubameyang. Gã khổng lồ Tây Ban Nha muốn có chủ công Arsenal như phương án thay thế Luis Suarez chấn thương nghỉ hết mùa. Suarez cũng đã 32 tuổi và Barca cũng muốn có người kế thừa lâu dài.

Bernd Leno không lo Aubameyang và Xhaka rời Arsenal hình ảnh
Aubameyang và Xhaka đều đang xem xét tương lai


Nhưng Leno bàng quan


HLV trưởng Mikel Arteta tuyên bố đầu năm 2020 rằng Aubameyang sẽ không rời Arsenal. Và điều đó rốt cuộc đã trở thành sự thật khi cả chân sút sinh năm 1989 lẫn Granit Xhaka – người giữ băng đội trưởng trước khi anh tiếp quản đều ở lại.

Với Bernd Leno, anh chưa từng nghi ngờ gì vào việc cả Aubameyang và Xhaka đều ở lại Arsenal. Thủ môn người Đức nói:

“Tất nhiên, có rất nhiều tin đồn và những người khác nói về điều này. Nhưng bạn không bao giờ có cảm giác rằng bất kỳ cầu thủ nào tại Arsenal đang nghĩ về một CLB khác hoặc muốn rời đi, đã từ chối tập luyện hoặc không chú tâm tập luyện.”


Bernd Leno
Leno tin tưởng Arsenal có thể giữ được người

“Mọi người đều có thể thấy chúng tôi có một HLV mới và một tâm lý mới. Chúng tôi muốn làm nên một cái gì đó tại Arsenal. Bạn có thể thấy trên sân tất cả những tin đồn này không ảnh hưởng đến những cầu thủ. Họ vẫn đang chiến đấu, lãnh đạo đội bóng và đó là sự thật.”


Ở trận với Burnley cuối tuần qua, Aubameyang đã trở lại sau án treo giò 3 trận. Nhưng anh không thể gia tăng số bàn thắng của mình và chứng kiến Arsenal hòa 0-0 tại sân Turf Moor.

Trên BXH Premier League lúc này, Arsenal chỉ có vị trí thứ 10. Đội bóng do Mikel Arteta dẫn dắt vẫn kém vị trí thứ 4 được dự Champions League của Chelsea tới 10 điểm.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X