Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno khao khát giữ cái tên này ở lại Arsenal?

Thứ Sáu 21/02/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno muốn Bukayo Saka ở lại Arsenal trong một thời gian dài, sao trẻ 18 tuổi này đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thành London.

Leno muốn Saka gia hạn hợp đồng với Arsenal


Arsenal vừa có chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Olympiacos tại lượt đi vòng 1/16 Europa League 2019/20. Với chiến thắng ngay trên sân khách, đội bóng thành London rộng cửa đi tiếp. Alexandre Lacazette là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
 
Bernd Leno muốn Bukayo Saka ở lại Arsenal hình ảnh

Leno muốn Saka ký hợp đồng mới


Lacazette đã ghi bàn ở 2 trận liên tiếp cho Arsenal trên mọi đấu trường sau 9 trận liền “tịt ngòi”. Bukayo Saka là người kiến tạo cho chân sút người Pháp ghi bàn. Saka đã có 5 pha kiến tạo tại Europa League mùa này (không tính vòng loại), nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào. 

Cầu thủ 18 tuổi đã có 9 pha kiến tạo trên mọi mặt trận mùa này, nhiều nhất tại Arsenal. Mùa giải năm nay, sao trẻ sinh năm 2001 bất ngờ được tin tưởng và đang chơi cực tốt. Hợp đồng của anh với Pháo thủ còn thời hạn đến năm 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Arsenal muốn ký hợp đồng mới với Saka, họ muốn giữ chân cầu thủ này. Mới nhất, Bernd Leno muốn Bukayo Saka ở lại Arsenal trong một thời gian dài, sao trẻ 18 tuổi này đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thành London.

“Saka rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi nghĩ hôm nay quả tạt của cậu ấy rất tốt để Lacazette ghi bàn. Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, Saka còn có thể tốt hơn nữa. Arsenal sẽ là nơi tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng, tôi nghĩ cậu ấy nên ký hợp đồng mới với CLB”.

“Chúng tôi hạnh phúc với chiến thắng tối thiểu trên sân khách, chúng tôi muốn đánh bại họ một lần nữa vào tuần tới. Arsenal sẽ không chủ quan, chúng tôi tôn trọng đối thủ và sẽ tìm mọi cách để giành chiến thắng ở lượt về”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X