Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno hết lời khen ngợi tân binh của Arsenal

Thứ Hai 01/02/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno đã hết lời khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard, người vừa cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Leno đánh giá cao Martin Odegaard 


Arsenal đã mượn thành công tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid. Đội chủ sân Emirates chấp nhận trả 2.5 triệu bảng phí mượn và chi trả toàn bộ tiền lương của Odegaard trong phần còn lại mùa này. Thu nhập của cầu thủ 22 tuổi tại Bernabeu là khá thấp, chỉ 38.000 bảng/tuần.
 
Bernd Leno hết lời khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard hình ảnh

Leno nói về tài năng của Odegaard


Ngôi sao sinh năm 1998 không được trao cơ hội ra sân thường xuyên ở Real Madrid, anh rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Cầu thủ người Na Uy rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh. Odegaard được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và sáng tạo.

Odegaard cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 giữa Arsenal và MU. 10 phút trước Quỷ đỏ, Odegaard không có đủ thời gian để làm nên điều gì đó, nhưng Leno tin rằng rằng tiền vệ này là cầu thủ có thể mang lại sự phấn khích cho người hâm mộ Arsenal.

Thủ môn người Đức nói: "Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, tôi nghĩ tất cả đều biết điều đó. Tôi nghĩ tất cả chúng ta nên rất phấn khích bởi vì Martin Odegaard là một tiền vệ tấn công có thể tạo ra khác biệt. Cậu ấy có thể giúp chúng tôi ghi nhiều bàn thắng hơn".

"Trong những ngày đầu tiên, cậu ấy đã rất ấn tượng và rất cởi mở với mọi người, và tôi nghĩ chúng tôi sẽ có rất nhiều niềm vui với Odegaard trong những tháng tiếp theo. Mọi người ở Arsenal đang giúp cậu ấy hòa nhập nhanh nhất có thể, NHM cũng tin tưởng Odegaard sẽ chơi tốt trong thời gian tới".
Arsenal không có cửa lọt vào top 4Arsenal không có cửa lọt vào top 4
Cựu danh thủ Jamie Carragher nhận định sẽ rất khó để Arsenal có thể kết thúc Premier League 2020/21 với vị trí trong top 4.
‘David Luiz là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ’‘David Luiz là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ’
Sau khi trở lại từ chấn thương, trung vệ David Luiz đã đá chính trong 5/6 trận đấu gần nhất và giúp Arsenal phòng thủ chắc chắn hơn nhiều.
Trong màu áo Arsenal, Martin Ødegaard sẽ chứng minh Zinedine Zidane đã sai? (P2)Trong màu áo Arsenal, Martin Ødegaard sẽ chứng minh Zinedine Zidane đã sai? (P2)
Chúng ta đã được thấy rằng không có nhiều cầu thủ Arsenal được ghi nhận nhiều kiến tạo hoặc đường chuyền quyết đinh mỗi 90 phút, khi chúng ta tiếp tục xem xét...
Arsenal 0-0 Man Utd: Cung thủ quá vô duyên, Quỷ Đỏ bất lực trước Pháo ThủArsenal 0-0 Man Utd: Cung thủ quá vô duyên, Quỷ Đỏ bất lực trước Pháo Thủ
Đánh giá một cách tổng quan về trận đấu này, chúng ta có thể thấy Arsenal thậm chí còn chơi hay hơn Man United một chút ngay cả khi họ thiếu đi 2 chân sút chủ...
Hòa Arsenal, De Gea đi vào lịch sử MUHòa Arsenal, De Gea đi vào lịch sử MU
Sau trận hòa 0-0 với Arsenal, David De Gea chính thức đánh dấu một cột mốc vô cùng đáng nhớ tại MU trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X