Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno không đánh giá cao mạch bất bại của Arsenal

Thứ Hai 12/11/2018 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno cho rằng việc Arsenal tiếp tục giữ mạch bất bại không quan trọng nếu đội bóng chỉ toàn hòa chứ không thắng.
Arsenal đã có một trận đấu khó khăn ngay trên sân nhà Emirates khi tiếp đón Wolves. Pháo thủ bị chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 13 sau pha dứt điểm cận thành của Ivan Cavaleiro.

Dù tạo được vô vàn cơ hội ăn bàn đáng chú ý nhưng phải chờ tới phút 86, Pháo thủ mới có bàn gỡ hòa 1-1 có phần may mắn nhờ công của Mkhitaryan.

Bernd Leno không đánh giá cao mạch bất bại của Arsenal hình ảnh

Bernd Leno không đánh giá cao mạch bất bại của Arsenal


Như vậy, Arsenal đã nối dài mạch bất bại lên con số 15. Nhưng điều đáng nói là đội bóng thành London đã bị cầm hòa 4 trong số 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Và thành tích đi xuống khiến Pháo thủ đã bị top 4 bỏ xa tới 3 điểm dù vẫn giữ được mạch bất bại.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành Bernd Leno không đánh giá cao việc giữ mạch bất bại mà thúc giục các đồng đội chiến đấu hết mình để giành những chiến thắng chung cuộc.

“Tôi nghĩ mạch trận bất bại chỉ là những con số thống kê. Chúng tôi muốn chiến thắng nhưng cứ bị cầm hòa liên tiếp và đó là những kết quả thất vọng. Việc chiến thắng trận đấu tiếp theo với chúng tôi sẽ là rất quan trọng.

Có một cầu thủ Wolves nằm sân khá lâu và tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thêm được ít phút bù giờ nữa. Nhưng đó không phải vấn đề chính ở trận đấu vừa qua”.

Nói thêm về trận hòa vừa qua, Leno cho biết: “Đó là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Trong hiệp một, chúng tôi không chơi tốt. Ở hiệp hai, chúng tôi tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng Wolves cũng có những cơ hội của họ.

Wolves lùi khá sâu nhưng có những cầu thủ tốc độ tốt để tổ chức phản công. Điều đó mang đến những khó khăn lớn cho chúng tôi. Chúng tôi đã có khởi đầu khó khăn vì để thủng lưới dễ dàng. Wolves chỉ việc phòng ngự sau đó và phản công là sở trường của họ”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X