Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno: Giờ không phải lúc để Arsenal trách móc nhau

Thứ Hai 21/12/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno cho rằng thời điểm hiện tại không phải lúc Arsenal trách móc nhau mà cần đoàn kết vượt qua chuỗi trận bết bát.

Bernd Leno gửi lời nhắn nhủ tới các đồng đội 

Trận thua 1-2 trước Everton vừa qua đánh dấu trận thứ bảy liên tiếp Arsenal không thắng tại Premier League. Pháo Thủ đang xếp thứ 15 trên BXH với 14 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 4 điểm.

Nếu không thể cải thiện thành tích, thầy trò Mikel Arteta đối mặt nguy cơ tiếp tục rơi tự do xuống nhóm cuối. Không ít được vấn đề của Arsenal đã được truyền thông chỉ ra trong thời gian qua, trong đó có cả những tin đồn mâu thuẫn giữa các thành viên trong đội.

Bernd Leno gửi lời nhắn nhủ tới các đồng đội Arsenal hình ảnh
Arsenal trải qua 7 trận liên tiếp không thắng tại Premier League.

Mới đây, thủ môn Bernd Leno trải lòng sau khi cùng Arsenal trải qua chuỗi trận bết bát. Thủ môn người Đức kêu gọi các đồng đội đoàn kết để vượt qua những khó khăn hiện tại.

"Kết quả những trận đấu vừa qua quả thật vô cùng tồi tệ. Hơn ai hết, chúng tôi cũng cảm thấy rất đau lòng và thất vọng về bản thân mình. 

Tôi nghĩ giờ không phải lúc để trách móc và đổ trách nhiệm về ai. Quan trọng nhất, Arsenal lúc này cần phải đoàn kết. Chúng tôi phải lạc quan. Trước mắt chúng tôi vẫn còn những trận đấu rất quan trọng."

Điểm nhấn Everton 2-1 Arsenal: Còn gì nữa đâu...Mikel Arteta
Trận đấu trên sân vận động Goodison Park giữa Everton và Arsenal đã kết thúc với phần thắng xứng đáng dành cho đội chủ nhà. Một lần nữa chúng ta được chứng...
Arteta thừa nhận nguy cơ “gãy ghế” đang cận kề
Mikel Arteta cho hay ông biết những câu hỏi về công việc của mình tại Arsenal đang được đặt ra sau thất bại 2-1 trước Everton song tập trung vào xoay chuyển...
Khi Arsenal đã bị các đối thủ điểm huyệt
Cho đến khi nào HLV Mikel Arteta tìm ra cách để ngăn chặn cơn suy thoái đang diễn ra thì lúc đó Arsenal của ông mới thôi bị mô tả là một đội bóng kém.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X