Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal được bảo vệ giữa bão chỉ trích

Thứ Ba 01/01/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng Bernd Leno không nên bị đánh giá quá khắt khe vì chất lượng hàng thủ của Arsenal giờ không cao.
Bernd Leno đã chiếm được suất đá chính trong đội hình Arsenal thời gian gần đây. Tuy vậy, thủ thành người Đức đã phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần trong trận đại chiến trên sân Liverpool.

Leno đã có nhiều tình huống xử lý không tốt trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Premier League. Nhưng cựu cầu thủ Cascarino cho rằng hàng phòng ngự Arsenal mới là vấn đề khiến họ thủng lưới nhiều ở mùa giải này.

Bernd Leno được bảo vệ giữa bão chỉ trích hình ảnh

Bernd Leno được bảo vệ giữa bão chỉ trích


“Tôi vẫn không chắc chắn lắm về trường hợp của Bernd Leno. Nhưng tôi cảm thấy tiếc cho Leno khi thấy chất lượng hàng phòng ngự Arsenal vào lúc này. Leno xứng đáng được trao thêm thời gian để thích nghi và cải thiện ở mùa giải thứ hai.

Bình thường khi bạn có một bộ tứ vệ quá tệ hại thì thủ môn có thể chơi xuất sắc và tạo ra những pha cản phá tốt, như trường hợp của De Gea tại Man United. Nhưng Leno thì không như vậy.

Ở trận đấu với Liverpool, cậu ấy tỏ ra lo lắng ngay từ những phút đầu tiên. Cậu ấy bị hàng công Liverpool gây áp lực lớn và thường để mất bóng nhiều khi cố gắng triển khai bóng từ tuyến dưới”.


Sau thất bại thảm hại trước Liverpool, Leno đã lên tiếng khích lệ các đồng đội và hy vọng họ có thể đứng dậy ở trận đấu với Fulham sắp tới.

“Thật tốt khi chúng tôi có một trận đấu ngay lập tức vì chúng tôi rất thất vọng với kết quả vừa qua. Bóng đá có thể thay đổi nhanh chóng và chúng tôi hy vọng có thể trở lại mạch thắng ngay lập tức. Đây là trận đầu tiên trong năm mới và chúng tôi muốn đánh bại Fulham trên sân nhà. Chúng tôi đang rất cần chiến thắng vào lúc này”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X