Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno bất ngờ lên tiếng xin lỗi Danny Welbeck

Thứ Ba 13/11/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno xin lỗi Danny Welbeck, thủ môn người Đức đã không thể cùng các đồng đội đánh bại Wolves qua đó thực hiện lời hứa với cầu thủ 28 tuổi.

Leno gửi lời xin lỗi tới Welbeck


Danny Welbeck dính chấn thương nặng trong trận hòa 0-0 của Arsenal trước Sporting Lisbon ở Europa League. Ngôi sao người Anh bị vỡ mắt cá, HLV Unai Emery xác nhận cựu sao M.U sẽ phải phẫu thuật để điều trị chấn thương gặp phải.
 
Bernd Leno xin lỗi Danny Welbeck sau trận hòa Wolves hình ảnh

 Welbeck dính chấn thương nặng


Nhiều khả năng Welbeck sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng, nếu chấn thương diễn biến phức tạp anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này. Hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1990 với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, NHM và một số huyền thoại của Pháo thủ muốn đội bóng thành London ký hợp đồng mới với Welbeck.

Trước trận đấu với Wolves ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, các ngôi sao của Arsenal đã đến động viên Welbeck, họ đã hứa sẽ đánh bại Wolves như một cách nhằm động viên cầu thủ này, song đội chủ sân Emirates đã không hoàn thành nhiệm vụ đó.

Phải rất cố gắng đội bóng thành London mới có được trận hòa 1-1 trước Wolves. Mới nhất, Bernd Leno xin lỗi Danny Welbeck, thủ môn người Đức đã không thể cùng các đồng đội đánh bại Wolves qua đó thực hiện lời hứa với cầu thủ 28 tuổi.
 
Bernd Leno

Bernd Leno lên tiếng xin lỗi Welbeck


“Trước trận đấu với Wolves, tôi cùng các đồng đội hứa sẽ giành một chiến thắng. Tuy nhiên, Arsenal đã không làm được điều đó, tôi rất buồn khi đội bóng để đối thủ cầm hòa 1-1. Tôi muốn gửi tới Welbeck những lời xin lỗi, chúng tôi đã không thể khiến anh ấy cảm thấy hài lòng”.

“Welbeck sẽ phải phẫu thuật, tôi chúc anh ấy nhanh chóng hồi phục. Arsenal cần sự phục vụ của Welbeck, tất cả chúng tôi đều mong anh ấy sẽ hồi phục trong thời gian sớm nhất. NHM khắp nơi đều gửi những lời chúc đến Welbeck, điều đó cho thấy anh ấy vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của Arsenal”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X