Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bị đồng đội vu vạ, sao Arsenal vẫn tỏ ra vị tha

Thứ Tư 24/04/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno bảo vệ Shkodran Mustafi trước những chỉ trích. Thủ môn người Đức cũng không cảm thấy bực bội khi bị đồng đội tại Arsenal đổ lỗi cho bàn thua trước Crystal Palace.

Tối chủ nhật vừa qua, Arsenal đã thua sốc Crystal Palace 3-2 ngay trên sân khách. Ở đó, trung vệ Shkodran Mustafi được xem là “tội đồ” của đội bóng thành London khi mắc lỗi trong cả 3 bàn thua. Đặc biệt có tình huống Mustafi để xổng Wilfried Zaha trước khi mũi công Palace sút tung lưới Arsenal nâng tỷ số lên 2-1.

Bàn thua này đánh sập nỗ lực gỡ hòa của Arsenal và Mesut Ozil trước đó. Đáng giận hơn ở chỗ Mustafi lại tỏ vẻ trách móc thủ môn Leno trong pha bóng này. Màn trình diễn xấu xí của cầu thủ 27 tuổi khiến anh nhận những lời chỉ trích gay gắt từ cựu danh thủ Jamie Carragher.

Bernd Leno bảo vệ Shkodran Mustafi trước những chỉ trích hình ảnh
Mustafi trách cứ Leno dù bản thân mắc sai lầm

Dù vậy, với sự vị tha, Bernd Leno bảo vệ Shkodran Mustafi trước những chỉ trích. Thủ môn người Đức tin đồng hương không đáng bị đổ lỗi. “Có rất nhiều sai lầm trong trận đấu đó”, Leno nói. “Tất cả các bàn thắng đều có dấu ấn của sai sót vì vậy không phải là một vấn đề lớn khi ai đó mất bóng và chúng tôi nhận bàn thua.”

“Đó không phải là vấn đề lớn bởi chúng tôi là một tập thể. Khi chúng tôi sát lại cùng nhau, mọi thứ đều sẽ trở nên thuận lợi hơn.”

Khi được hỏi liệu Mustafi có xin lỗi mình trong phòng thay đồ sau trận hay không, Leno nói thêm: “Không, chúng tôi là đồng đội. Chúng ta chiến thắng cùng nhau và nhận thất bại cũng vậy. Không có chuyện một cầu thủ phải xin lỗi vì một sai lầm.”

“Đó có thể là một quyết định sai lầm trong bàn thua thứ 2 nhưng bạn không thể thay đổi nó. Sai lầm có thể xảy ra bất cứ lúc nào.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X