Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno: “Arsenal thua Liverpool vì thiếu may mắn”

Chủ Nhật 30/12/2018 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno nói về trận thua của Arsenal trước Liverpool, thủ môn người Đức khẳng định Pháo thủ thất bại trước The Kop vì thiếu may mắn.

Arsenal thảm bại trước Liverpool


Arsenal làm khách trên sân của Liverpool với phong độ không tốt, 5 trận gần nhất có đến 3 lần họ mất điểm. Bất ngờ đã xảy ra khi Ainsley Maitland-Niles mở tỷ số cho Pháo thủ ngay phút 11, nhưng sau đó sức ép từ đội chủ nhà khiến hàng thủ Arsenal vỡ vụn.
Bernd Leno nói về trận thua của Arsenal trước Liverpool hình ảnh

Arsenal thất thủ 1-5 trước Liverpool


Từ phút 15 đến phút 45, Arsenal phải nhận liên tiếp 4 bàn thua qua đó khép lại hiệp 1 với tỷ số 1-4, sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Emery đã tung ra những sự điều chỉnh, nhưng đội khách không thể ghi thêm bàn thắng mà còn nhận thêm 1 bàn thua nữa.

Để thua 1-5 trước Liverpool, Arsenal có lần thứ 6 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh không thể thắng Liverpool tại Anfield, trong đó có 4 thất bại. Đội bóng thành London đứng trước khả năng bị Chelsea bỏ lại với khoảng cách 5 điểm.


Leno cho rằng Arsenal thua vì thiếu may mắn


Bernd Leno nói về trận thua của Arsenal trước Liverpool, thủ môn người Đức khẳng định Pháo thủ thất bại trước The Kop vì thiếu may mắn.
Leno cho rang Arsenal thua vi thieu may man

Leno cho rằng Arsenal thua vì thiếu may mắn


“Chúng tôi đã phải nhận những bàn thua từ những tình huống không rõ ràng, 2 bàn thắng đầu tiên của Firmino đến từ những tình huống lập bập. Sau đó 3 bàn thắng tiếp theo của họ thì có đến 2 lần trên chấm 11m, đó đều là những tình huống không rõ ràng”.

“Hiệp 1, toàn đội đã mắc nhiều sai lầm và Liverpool tận dụng rất tốt, để đối thủ dẫn trước 3 bàn ngay sau hiệp 1 khiến chúng tôi không thể gượng dậy. Arsenal vẫn còn những trận đấu quan trọng phía trước, chúng tôi phải ngay lập tức đứng dậy”.

Ở trận đấu với Liverrpool, Leno chơi không quá xuất sắc. Sau trận đấu, huyền thoại Martin Keown chỉ trích Leno, ông này cho rằng Pháo thủ đã phí 19,6 triệu bảng mua cầu thủ 26 tuổi bởi thủ thành này không hơn Petr Cech là bao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X