Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno mắc sai lầm, Arsenal bị chỉ trích dữ dội

Thứ Sáu 23/10/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno mắc sai lầm trước Rapid Wien, huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích BLĐ Pháo thủ vì để Emiliano Martinez rời đi.

Arsenal bị chỉ trích vì để Emiliano Martinez rời đi


Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Rapid Wien ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2020/21. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng The Gunners đã gặp rất nhiều khó khăn. Họ bị chọc thủng lưới trước sau sai lầm của thủ môn Bernd Leno.
Thủ môn Bernd Leno, Arsenal bị chỉ trích dữ dội hình ảnh

Leno mắc sai lầm khiến Arsenal để thua trước


Phút 51, các cầu thủ chủ nhà tiến hành pressing ngay trong khu vực 16m50 của Arsenal và chẳng rõ có phải vì thế mà thủ môn Bernd Leno mắc lỗi trong pha phát bóng lên. Kara đoạt được bóng và đẩy nhẹ cho Fountas đặt lòng quyết đoán, đưa bóng bay vào lưới đội khách.

Kể từ đầu mùa giải 2018-19, trong số các thủ môn ở Premier League chỉ có Jordan Pickford (11) và David de Gea (9) mắc nhiều lỗi dẫn đến bàn thua hơn Bernd Leno (8).

Leno mắc sai lầm trước Rapid Wien, huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích BLĐ Pháo thủ vì để Emiliano Martinez rời đi. Ông nói với BT Sport:

"Sau khi để 1 cầu thủ rất tuyệt vời như Martinez ra đi và chứng kiến Leno mắc những sai lầm như ngày hôm nay, bạn sẽ phải tự hỏi rằng đây có phải là 1 quyết định hợp lý hay không. Một đêm đầy khó khăn với Leno. Toàn đội giống như bị dồn vào chân tường. Tuy nhiên, họ vẫn kịp thể hiện bản lĩnh của mình."

HLV Mikel Arteta cũng cảnh báo Leno: "Đó rõ ràng là một pha xử lý thiếu chắc chắn. Leno cần phải chơi tập trung và dứt khoát hơn. Tôi không muốn cậu ấy tiếp tục lặp lại những sai lầm như thế".

Rất may cho Leno là David Luiz và Pierre Emerick-Aubameyang đã sửa sai cho anh. 2 bàn thắng trong hiệp 2 giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Mesut Ozil có thực sự là nạn nhân của Arsenal?
Mesut Ozil đang cố gắng đẩy trách nhiệm về phía Arsenal và tự biến mình trở thành vật tế thần của CLB thủ đô London.
Ngồi không, Ozil tính làm thay việc của ban truyền thông
Những phản ứng đầy nỗ lực của tiền vệ Mesut Ozil khi bị Arsenal loại bỏ khỏi mọi đội hình.
‘Ozil và Arsenal là những kẻ ngu ngốc’
Liên quan tới tình thế mà tiền vệ Mesut Ozil đang vướng mắc, mới đây một người đại diện tiếng tăm đã lên tiếng nhận xét.
ĐIỂM TIN SÁNG 23/10: Arsenal và Tottenham hân hoan chiến thắng; Ronaldo dương tính lần 2
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X