Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để vượt qua Sevilla, MU buộc phải thay đổi"

Thứ Sáu 14/08/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Sevilla, người cũ Quỷ đỏ khẳng định nếu muốn vào chơi trận chung kết Europa League mùa này HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải thay đổi.

Dimitar Berbatov nhắn gửi đến Solskjaer


MU đã có một trận đấu rất vất vả trước FC Copenhagen ở tứ kết Europa League, Quỷ đỏ chỉ đánh bại đối thủ với bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Bruno Fernandes ở hiệp phụ. Sau trận đấu, tiền vệ Juan Mata thừa nhận các ngôi sao của MU đều cảm thấy mệt mỏi.
Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Sevilla hình ảnh

Berbatov gửi lời khuyên đến HLV Solskjaer


Đối thủ của MU ở bán kết Europa League cũng đã được xác định, theo đó đội chủ sân Old Trafford sẽ đối đầu với Sevilla. Đội bóng của TBN đang duy trì phong độ cực cao, họ bất bại trong 18 trận gần nhất, trong đó có 9 chiến thắng. 5 trận gần đây nhất đội bóng này đều giữ sạch lưới.

Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Sevilla, người cũ đã gửi những lời khuyên đến HLV Ole Gunnar Solskjaer, anh nói:

"Phần lớn các cầu thủ muốn chơi mọi trận đấu, đặc biệt là khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, HLV cần phải biết được thể trạng của họ. Nếu các cầu thủ cảm thấy mệt mỏi, họ cần được nghỉ ngơi. Nếu bạn cố tình đưa họ vào danh sách thi đấu, bạn sẽ làm khó đội bóng của mình".

"Nhiều cầu thủ đá chính của MU mệt mỏi sau trận đấu với FC Copenhagen, một trong số họ cần được nghỉ ngơi trước Sevilla. Solskjaer cần phải tạo ra những sự thay đổi trước Sevilla, nếu giữ nguyên đội hình ra sân ở tứ kết họ chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn".

"MU đang sở hữu một đội hình với chiều sâu tốt, không có khoảng cách quá lớn giữa các nhân tố đá chính và dự bị, bởi vậy Solskjaer có thể tạo ra những sự thay đổi mà vẫn đảm bảo sức mạnh của CLB".

Bruno Fernandes thay đổi khả năng đá 11m của MU như thế nào?
Tiền vệ Bruno Fernandes đã thực hiện thành công tất cả những quả 11m từ khi đến MU, ngôi sao người Bồ giúp khả năng đá phạt đền của Quỷ đỏ tốt hơn rất nhiều.
Rio Ferdinand tin bom tấn 47 triệu bảng không còn đất sống ở Man City
Rio Ferdinand lên tiếng về tương lai trung vệ John Stones, huyền thoại của MU tin rằng cầu thủ người Anh không còn chỗ đứng ở sân Etihad.
Bruno Fernandes chỉ ra sao trẻ MU có thể vươn tầm thế giới
Bruno Fernandes đánh giá rất cao các tài năng trẻ của MU, ngôi sao người Bồ cũng chỉ ra cái tên có thể vươn đến đẳng cấp thế giới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X