Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không cần Kai Havertz, người họ cần là...

Thứ Bảy 01/08/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU và Tottenham, Dimitar Berbatov đã có những chia sẻ về chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2020, anh cho rằng The Blues không nên chiêu mộ Kai Havertz.

Chelsea cần thủ môn hơn là Kai Havertz


Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2020, đội bóng thành London đã bỏ ra 100 triệu euro để đưa về bộ đôi Werner và Ziyech. The Blues vẫn chưa dừng lại, đích thân HLV Frank Lampard xác nhận đội bóng thành London đang đàm phán qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới.
 
Dimitar Berbatov tiết lộ về chuyển nhượng Chelsea 2020 hình ảnh

Kai Havertz được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


Theo báo chí Anh và Đức, tiền vệ Kai Havertz đang là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge. Ngôi sao người Đức gây ấn tượng với 12 bàn và 6 kiến tạo ở Bundesliga sau 30 trận, The Blues chấp nhận chi 70 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1999.

Tuy nhiên, Dimitar Berbatov cho rằng Chelsea không nên chiêu mộ Kai Havertz ở Hè 2020, cựu cầu thủ MU và Tottenham nói với Betfair:

'Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng Chelsea sẽ chi một số tiền lớn mua Kai Havertz. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, nhưng Lampard không cần thiết phải có thêm một tiền vệ trung tâm. Trong tay ông ấy có Mason Mount hay Ross Barkley, những tiền vệ tấn công rất tốt".

"Chelsea cần ưu tiên mua một thủ môn thay vì chi tiền mua Kai Havertz. Tôi nghĩ rằng họ nên chi tiền mua Jan Oblak của Atltico Madrid sẽ hợp lý hơn. Để cạnh tranh những danh hiệu lớn, Chelsea cần một thủ môn hơn là một tiền vệ mới".

HLV Lampard cũng đang có ý định tìm kiếm thêm thủ môn mới sau khi Kepa gây thất vọng, bản hợp đồng 71.6 triệu bảng có thể bị đẩy tới PSG ở Hè 2020 nếu Chelsea tìm được người thay thế. Tuy nhiên, không dễ để họ có được Jan Oblak, Atletico Madrid hét giá 98 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Frank Lampard phủ nhận tin đồn không được lòng chủ tịch Abramovich
HLV Frank Lampard phủ nhận mọi tin đồn về mối quan hệ có phần lạnh nhạt giữa mình và ông chủ Roman Abramovich của Chelsea.
Lacazette: Arsenal phải vô địch FA Cup để được đá Europa League
Tiền đạo người Pháp thể hiện sự quyết tâm sẽ giúp Arsenal đánh bại Chelsea để lên ngôi tại FA Cup 2020.
Nhận định Arsenal vs Chelsea (23h30 ngày 1/8): Chờ duyên Pháo thủ…
Arsenal rất có duyên với FA Cup và người ta đang chờ đợi họ thể hiện điều đó trong trận chung kết với Chelsea.
Arteta: “Được như Chelsea là ước mơ của Arsenal!”
Mikel Arteta cho biết Arsenal phải cố gắng và tái hiện văn hóa chiến thắng đã được thiết lập tại Chelsea trong suốt 15 năm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X