Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva tự hào sau kì tích vô địch Ngoại hạng Anh của Man City

Thứ Hai 20/05/2024 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cụ thể tiền vệ người Bồ Đào Nha, Bernardo Silva đã tỏ ra rất hãnh diện sau kỷ lục mà mình và các đồng đội vừa thiết lập.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới truyền thông sau trận đấu, Bernardo Silva đã cho biết mình vô cùng tự hào sau khi Manchester City trở thành đội bóng nam đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh giành được 4 chức vô địch NHA liên tiếp.

Bernardo tu hao sau ki tich cua Man City
Bernardo tự hào sau kì tích vô địch của Man City

Ngôi sao này tâm sự: "Chúng tôi đã vượt qua Liverpool để vô địch Ngoại hạng Anh trong hai mùa giải với 1 điểm nhiều hơn và bây giờ là vô địch khi hơn Arsenal 2 điểm. Thật sự chúng tôi đã rất may mắn khi vô địch với khoảng cách nhỏ như vậy.

Vượt qua họ để giành thành tích không thể tin được với 4 lần vô địch liên tiếp, đó là điều khiến chúng tôi thực sự rất tự hào và rất hạnh phúc. Mọi chức vô địch đều đặc biệt nhưng danh hiệu lần này là đặc biệt nhất. 

Rõ ràng việc giành chiến thắng trong 4 mùa giải liên tiếp là điều chưa ai từng làm được trước đây. Thật không thể tin được. Tôi nghĩ cách xây dựng đội bóng này, cách ban huấn luyện lựa chọn và ký hợp đồng với các cầu thủ, và cách mọi người làm việc chăm chỉ, điều đó sẽ giúp chúng tôi tiến thêm một bước gần hơn đến việc giành được danh hiệu.

Tại đội bóng này, việc lười biếng và không nỗ lực cống hiến cho tập thể là điều không thể chấp nhận được. Vì vậy toàn đội luôn nỗ lực 100% và đó cũng là điều mà chúng tôi luôn thể hiện trong mọi trận đấu".

Trong trận đấu hạ màn giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, Man City đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước đội khách West Ham. Với 3 điểm giành được, thầy trò HLV Pep Guardiola đã bảo vệ thành công chức vô địch. 

Man City cán đích ở vị trí thứ nhất mùa này với 2 điểm nhiều hơn đội thứ hai Arsenal (91 so với 89). Đây là lần thứ tư liên tiếp Man City vô địch Premier League. Họ cũng là đội đầu tiên trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh vô địch 4 lần liên tiếp.

Pep Guardiola thừa nhận đang tiến gần ngày chia tay Man CityPep Guardiola thừa nhận đang tiến gần ngày chia tay Man City
Pep Guardiola thừa nhận mùa giải tiếp theo có thể là mùa giải cuối cùng của ông ở Man City.
Jack Grealish chật vật dùng pháo hoa giấy mừng Man City vô địchJack Grealish chật vật dùng pháo hoa giấy mừng Man City vô địch
Tiền vệ người Anh, Jack Grealish tiếp tục trở thành tâm điểm trong buổi ăn mừng Man City giành danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh khi chật vật sử dụng pháo hoa giấy.
Jack Grealish: Thật khó tin khi Man City đã làm nên lịch sửJack Grealish: Thật khó tin khi Man City đã làm nên lịch sử
Với việc vừa lập kỷ lục trở thành đội bóng đầu tiên 4 lần liên tiếp vô địch Premier League, tiền vệ Jack Grealish đã bày tỏ sự tự hào về thành tích mà toàn đội vừa thiết lập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X