Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva và Ruben Dias rời tuyển Bồ Đào Nha

Thứ Bảy 23/03/2024 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng 5-2 của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển, Bernardo Silva và Ruben Dias đã ngay lập tức lên đường trở lại Manchester.

Bernardo Silva và Ruben Dias đá chính trong trận giao hữu đầu tiên của Bồ Đào Nha vào tháng 3, theo đó họ đều chơi tốt trong chiến thắng 5-2 trước Thụy Điển. Ngay sau trận đấu này, 2 cầu thủ của Man City đã được phép lên đường trở lại hội quân cùng Man City.

Ruben Dias se duoc tro lai Manchester ngay sau tran dau voi Thuyt dien
Ruben Dias sẽ được trở lại Manchester ngay sau trận đấu với Thuỵ Điển

HLV Roberto Martinez tiết lộ có tới 8 cầu thủ trở lại CLB sớm hơn dự định. Ngoài bộ đôi của Man City, còn có những cái tên khác như Bruno Fernandes (MU) hay Rafael Leao (AC Milan). Martinez chia sẻ trước truyền thông: 

"Chúng tôi có thêm 8 người mới để chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo. Bernardo Silva, Ruben Dias, Joao Palhinha, Nelson Semedo, Toti Gomes, Rafael Leão, Bruno Fernandes và Goncalo Ramos sẽ được xả trại."

Trận giao hữu còn lại của Bồ Đào Nha trong tháng 3 là trận đấu với Slovenia. Ở trận đấu này siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ quay trở lại đội hình của Seleccao. Hiện Matheus Nunes của Man City vẫn sẽ ở lại tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha, nhưng việc Bernardo Silva cùng Ruben Dias trở lại Manchester khiến HLV Pep Guardiola rất vui.

Trước đó, Kevin De Bruyne buộc phải rút lui khỏi tuyển Bỉ vì chấn thương. Haaland khập khiễng trong buổi tập mới đây của ĐT Na Uy, nhưng anh không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. 

Ngay sau đợt tập trung của các ĐTQG, Man City sẽ tiếp Arsenal trên sân Etihad vào ngày 31/03. Man xanh đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, ít hơn 1 điểm so với Liverpool và Pháo thủ. 3 điểm sẽ giúp Man City qua mặt Arsenal, và tiếp tục là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X