Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva tuyên bố Man City không sợ Real Madrid

Chủ Nhật 07/05/2023 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva khẳng định Man City không hề sợ hãi nhà đương kim vô địch Real Madrid trước màn đối đầu ở bán kết Champions League.

Dù được xem là đội chơi tốt hơn trong hai lượt trận nhưng Man City vẫn để thua Real Madrid với tổng tỉ số 5-6 ở vòng bán kết Champions League mùa trước. Tuy vậy, Bernardo Silva khẳng định Man City không hề sợ hãi khi đối đầu với Real Madrid trước thềm bán kết C1 năm nay.

Bernardo Silva
Bernardo Silva tuyên bố Man City không sợ Real Madrid

Ngôi sao người Bồ cũng khẳng định rằng Man City không gặp vấn đề nào về tâm lý trước Real Madrid dù tôn trọng những cầu thủ tài năng trong đội hình của đối thủ.

“Chúng tôi rất tôn trọng họ, nhưng không hề có nỗi sợ nào. Tại sao chúng tôi lại phải sợ họ? Chúng tôi sẽ giữ đà phong độ mà chúng tôi đã xây dựng trong 2 tháng qua. Chúng tôi rất tự tin vào việc đánh bại họ, dù biết rằng họ đã vô địch Champions League vào mùa giải năm ngoái là có lý do.

Mọi thứ phụ thuộc vào các cầu thủ trên sân chứ không phải đội bóng lớn là sẽ giành chiến thắng. Nếu Madrid không có Modric, Kroos, Vinicius, Benzema, tất cả họ, thì Real sẽ chẳng giành được danh hiệu gì. Chiếc áo và huy hiệu câu lạc bộ chẳng thể tự mình giành những danh hiệu. Chúng tôi sẽ ngu ngốc nếu không tôn trọng họ. Nhưng chúng tôi biết rằng mình đã thua vào năm ngoái ở một hoàn cảnh khó chấp nhận. Lần này chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra một kết quả khác”.

Bernardo Silva cũng lên tiếng về tham vọng giành cú ăn 3 của Man City mùa này.

“Chúng tôi sẽ không nói dối. Champions League là giải đấu mà chúng tôi muốn vô địch vì đó là danh hiệu duy nhất mà chúng tôi chưa giành được. Chúng tôi đang ở một vị thế tốt để chiến đấu cho cả 3 danh hiệu. Trận chung kết FA Cup là một trận derby, sẽ thật tuyệt cho các cổ động viên của chúng tôi.

Champions League là danh hiệu mà chúng tôi rất thích. Premier League sẽ là danh hiệu thứ 5 trong 6 năm gần đây và chúng tôi sẽ đi vào lịch sử. Tôi không thể nói với các bạn tôi thích danh hiệu nào nhất. Tôi muốn tất cả chúng. Nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu và biết rằng chúng tôi có thể vô địch tất cả hoặc mất tất cả”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X