Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva từ chối hoán đổi vị trí với Harry Kane

Thứ Sáu 20/08/2021 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva đã từ chối hoán đổi vị trí với Harry Kane, ngôi sao người Bồ Đào Nha không muốn tới Tottenham trong trường hợp rời Man City.

Bernardo Silva từ chối cập bến Tottenham


Tottenham vẫn đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Ngôi sao người Anh đã nhiều lần nổi loạn để được rời đi. Ngôi sao sinh năm 1993 tập trung muộn cùng Spurs, sau đó anh không cùng đồng đội thi đấu ở Europa Conference League.
Bernardo Silva từ chối hoán đổi vị trí với Harry Kane

Bernardo Silva từ chối hoán đổi vị trí với Harry Kane


Man City sẵn sàng chi tới 110 triệu bảng, nhưng Tottenham vẫn tỏ ra cứng rắn. Việc hợp đồng của Kane với Spurs còn thời hạn đến Hè 2024 là lý do khiến đội bóng thành London có toàn quyền quyết định tương lai cầu thủ 28 tuổi.

Man City đã quyết định dùng thêm cầu thủ với hy vọng tăng cơ hội chiêu mộ Kane, họ muốn dùng khoảng 85 triệu bảng cộng Bernardo Silva để thuyết phục Tottenham nhả ngôi sao của mình. HLV Pep Guardiola gần đây xác nhận, Bernardo Silva nằm trong số những cầu thủ muốn rời Man City Hè này.

Sau khi Jack Grealish đến từ Aston Villa, vị trí của tại Etihad càng bị đe dọa nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, người đại diện Jorge Mendes của cầu thủ người Bồ tuyên bố thân chủ của mình không muốn bị trao đổi với Harry Kane.

Cụ thể, trong trường hợp rời Man City, cựu sao Monaco sẽ chỉ chuyển đến La Liga để được gần gia đình hơn. Atletico Madrid và Barca là 2 cái tên được nhắc đến, tuy nhiên họ đều không chấp nhận chi 40 triệu euro như phía Man xanh mong muốn.

Siêu cò Jorge Mendes đã đến Manchester trong tuần này để tìm giải pháp cho thân chủ của mình. Khả năng Bernardo Silva cập bến La Liga theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt là rất cao.
Fiorentina quyết giữ mục tiêu của Man City và SpursFiorentina quyết giữ mục tiêu của Man City và Spurs
Chủ tịch Fiorentina, Rocco Commisso thừa nhận đang có nhiều CLB quan tâm đến Dusan Vlahovic. Tuy nhiên, họ không muốn bán tiền đạo người Serbia.
Vượt MU, Man City, HLV Arteta phá đảo phiên chợ hèVượt MU, Man City, HLV Arteta phá đảo phiên chợ hè
Một thông tin bất ngờ với tất cả, công tác chuyển nhượng Arsenal đang dẫn đầu về số tiền chi tiêu trong mùa hè này.
Ruben Dias chuẩn bị được tăng lương gần gấp baRuben Dias chuẩn bị được tăng lương gần gấp ba
Man City đang lên kế hoạch tăng lương cho Ruben Dias để tưởng thưởng cho những nỗ lực của trung vệ người Bồ Đào Nha thời gian qua.
Man City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Cristiano RonaldoMan City lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Cristiano Ronaldo
Phía Man City mới đây đã lên tiếng về tin đồn chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus ở phiên chợ Hè 2021.
Man City cần làm điều này để ngăn cản Chelsea vô địch Premier League 2021/22Man City cần làm điều này để ngăn cản Chelsea vô địch Premier League 2021/22
Paul Merson tin rằng Chelsea là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League 2021/22, và Man City cần phải có Harry Kane để ngăn cản The Blues vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X