Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Man City ủng hộ Bruno Fernandes thành công ở MU

Chủ Nhật 09/02/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva tin rằng Bruno Fernandes có đủ bản lĩnh và khả năng để thành công ở Premier League trong màu áo Man United.
Bruno Fernandes đã chuyển đến Man United từ Sporting với mức phí 55 triệu euro vào cuối tháng Một vừa qua theo một bản hợp đồng 5 năm rưỡi.

Ngôi sao 25 tuổi đã chứng minh anh là một trong những tiền vệ kiến thiết ấn tượng nhất châu Âu hiện nay trong 3 năm thi đấu ở sân Jose Alvalade. Cầu thủ người Bồ được kỳ vọng sẽ đem đến sự sáng tạo cho Man United, điều mà Quỷ đỏ còn thiếu ở mùa giải 2019/20 này.

Sao sáng Man City ủng hộ Bruno Fernandes thành công ở MU hình ảnh

Sao sáng Man City ủng hộ Bruno Fernandes thành công ở MU


Mới đây, Bernardo Silva đã lên tiếng khẳng định người đồng đội của anh ở tuyển quốc gia hoàn toàn có thể chơi tốt ở Premier League và sẽ tỏa sáng chỉ trong vòng vài tháng tới.

“Tôi nghĩ Bruno Fernandes sẽ thích nghi tốt với Premier League. Anh ấy đã chơi ở Italia khi còn trẻ nên đây không phải lần đầu tiên anh ấy trải nghiệm việc chơi bóng ở nước ngoài.

Tôi vui mừng cho anh ấy. Tôi vui mừng vì anh ấy được chơi cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và tôi tin rằng anh ấy sẽ thành công ở Man United.

Điều tốt nhất về Bruno là tâm lý của anh ấy và cách anh ấy cống hiến cho đội bóng 100%. Anh ấy cũng nỗ lực trong mọi trận đấu được ra sân. Anh ấy không cần biết mình phải đối đầu với ai. Tâm lý và bản lĩnh là điều tuyệt vời về Bruno.

Lần đầu tiên tôi chơi cùng Bruno, chúng tôi mới 18 tuổi nên trận đầu tiên của tôi ở đội U19 cũng là trận đầu tiên của Bruno trong màu áo Bồ Đào Nha. Chúng tôi đã chơi cùng nhau ở đội U21, đội tuyển quốc gia và bây giờ cùng là ở Manchester. Tôi cảm thấy rất tuyệt. Chúng tôi là đối thủ nhưng thật tốt khi có anh ấy ở đây.

Thay đổi luôn là điều phức tạp. Bạn phải thích nghi với lối chơi của đội bóng mới, với các đồng đội mới, với lối chơi của HLV, đôi khi là một hệ thống mới. Vậy nên có lẽ anh ấy sẽ phải mất vài tháng để hòa nhập. Nhưng tôi nghĩ việc anh ấy ở đây là điều rất tốt và anh ấy sẽ là một tài sản quý giá với Man United. Nhưng hy vọng anh ấy sẽ chơi không tốt khi gặp Man City”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X