Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva tin rằng cái tên này sẽ nâng cấp đội hình Man City?

Thứ Năm 02/05/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva muốn Man City mua Felix. Ngôi sao 25 tuổi tin rằng cầu thủ đồng hương sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Manchester.

Man City nên đưa về Joao Felix


Mùa giải này Joao Felix đang chơi nổi bật trong màu áo Benfica. Ngôi sao sinh năm 1999 đã có 14 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 17 bàn cùng 8 kiến tạo.
 
Bernardo Silva muốn Man City mua Felix hình ảnh

Bernardo muốn Man City mua Joao Felix


Cầu thủ 19 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ chạy cánh, đá hộ công hay chơi trung phong. Tốc độ và kỹ thuật tốt giúp Felix có thể đá tốt dù chơi ở bất kỳ vị trí nào. Với phong độ ấn tượng của mình, Felix nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Felix, PSG, Juventus và Man City cũng theo đuổi ngôi sao của Benfica.

Bernardo Silva muốn Man City mua Felix. Ngôi sao 25 tuổi tin rằng cầu thủ đồng hương sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Manchester.

“Benfica là nơi sản sinh ra nhiều cầu thủ chất lượng, họ là một lò đào tạo trẻ chất lượng ở châu Âu. Tôi đánh giá cao khả năng của Felix, cậu ấy là mẫu cầu thủ tấn công đa năng và có những tố chất của một cầu thủ lớn. Tất nhiên, tôi muốn được chơi bên cạnh Felix ở Man City”.


Bernardo Silva đánh giá cao Bruno Fernandes


Theo nhiều nguồn tin, Man City đang quan tâm tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Cầu thủ này đã ghi 16 bàn cùng 12 kiến tạo trong màu áo đội bóng của BĐN, anh cũng rất đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh.
 
Man City chiem loi the vu Bruno Fernandes

Bernando cũng dành cho Bruno Fernandes những lời khen


Bernardo Silva đánh giá cao Bruno Fernandes: “Cậu ấy đang trải qua một mùa giải tuyệt vời khi ghi được rất nhiều bàn thắng, cùng với đó là không ít những pha kiến tạo. Bruno Fernandes là một cầu thủ tấn công chất lượng, chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra vào cuối mùa giải”.

“Tôi nghĩ Bruno Fernandes có thể chơi ở các giải đấu khác nhau, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho mọi CLB”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X